ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-07-2011, 13:07   #1
รัตนพล เพชรขาว
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: Cefiro a31
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: Phetburi
กระทู้: 5
Thanks: 4
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 รัตนพล เพชรขาว is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sacorn อ่านกระทู้
ใช้เบอร์ 9 ลองจูนแก๊สเองหลายรอบแล้ว ตามตัวอย่างที่เขาจูนกัน แก๊ส หัวฉีด ag 1jz gte มีอาการสดุดแล้วเดินเบาสวิงนิดหน่อยพอรู้สึกขับแล้วม ีอาการสดุดรอบเกิน2500 แล้ววิ่งปกติแต่ซักพักแบล๊คไฟ ปุ ดปั๊ดๆๆ นำมันปกติค ช่วยแนะนำด้วยครับ
ผมก็เป็นเหมือนกันครับกำลังหาสาเหตุและวิธีแก้ไขอยู่ ใครรู้ช่วยด้วยครับ
รัตนพล เพชรขาว is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2011, 15:50   #2
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

ลองถอดดูหัวเทียนครับ ถ้าสูบไหนหัวเทียนมีสีดำแสดงหัวฉีดแก็สสูบนั้นมีปัญห าครับ อาจจ่ายแก็สหนาไป หรือหัวฉีดรั่ว ลองถอดหัวฉีดแก็สมาดูอาจมีอะไรไปอุดบ่าวาล์วครับ ผมเคยเป็นแต่ไม่ใช่ ag นะครับ เป็น ac
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2011, 20:16   #3
โมทย์ คลองสาม
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว โมทย์ คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15 โมทย์ คลองสาม is on a distinguished road
น่าจะเกิดจากการปรับจูนนะครับ
โมทย์ คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-07-2011, 22:44   #4
sacorn
Member
 
รูปส่วนตัว sacorn
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 sacorn is on a distinguished road
ขอบคุณครับเดี๋ยวจะลองถอดดูน่าจะใช่เพราะผมดันใช้หกเ หลี่ยมไปขันที่หัวฉีด

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้
ลองถอดดูหัวเทียนครับ ถ้าสูบไหนหัวเทียนมีสีดำแสดงหัวฉีดแก็สสูบนั้นมีปัญห าครับ อาจจ่ายแก็สหนาไป หรือหัวฉีดรั่ว ลองถอดหัวฉีดแก็สมาดูอาจมีอะไรไปอุดบ่าวาล์วครับ ผมเคยเป็นแต่ไม่ใช่ ag นะครับ เป็น ac
หัวเทียนตอนถอดมาดูจะเป็นสีขาวๆนวลๆ เรื่องการจูนก็จูนแบบที่เคยจูนไม่น่าจะพลาด กำลังหาวิธิ คาริเบรดหัวฉีดดดู ช่วยแนะนำด้วย ขอบคุณทุกท่านครับ
sacorn is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2J VVTi แก๊ส Mixer เวลาสตาร์ทแบล็คไฟท์เป็นบางครั้งครับ Rafa_Pond ClubJZ ! GAS 5 29-05-2014 21:11
Ac Stag-300 Plus ไม่ยอมเข้า แก๊ส KVICHIT ClubJZ ! GAS 3 05-10-2011 11:01
ปรึกษาพี่เคและพี่ๆทุกคน E-34 1เจ*โบ แก๊ส ณัฐชนน ClubJZ ! GAS 2 02-10-2008 08:02
มีใครใช้ดีแมกซ์ 2500 iTeq บ้างขอข้อมูลก่อนเปลี่ยนเครื่องติดแก๊ส hrcwclub ClubJZ ! GAS 7 16-05-2008 20:39
ISUZU D-MAX 3000cc. Di วาง 1J-GE 2500. ประหยัดจริง ๆ หรือครับ. นนท์_UZ ClubJZ ! GAS 15 17-03-2008 17:07


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:23


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels