ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
07-07-2011, 22:57 | #1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: stada
Engine Type: 1jz-gte mt+ lpg<ag>
ที่อยู่: rama3
กระทู้: 12
Thanks: 26
Thanked 14 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
|
-- ขอความรู้เรื่องแก๊สด้วยครับ --
ชุดหัวฉีดในรูป ถ้าหัวฉีดเสีย ผมจะเอาชุดหัวฉีดแบบราง rail 3โอม มาใส่ได้ไหมครับ หรือ หัวฉีดแบบรางในรุ่นอื่นๆมาใช้แทนได้ไหมครับ
|
07-07-2011, 23:45 | #2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
|
หัวฉีดเสียเกิดจากอะไรครับ คอยล์หัวฉีดไหม้หรือเปล่าครับ ผมเจอเคสหัวฉีดรั่วครับ เลยถอดมาดูปรากฏว่าบ่าวาล์วมีเศษยางไปรองทำให้ปิดไม่ สนิท ถอดคอยล์ออกแล้วขันน๊อตแกนหัวฉีดเอายางออกก็ใช้ได้เห มือนเดิมครับ
|
The Following User Says Thank You to sakda_ For This Useful Post: | kazuya (08-07-2011) |
|
|