ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
fixmix+lamda ก็ไม่น่าเกิน 25,000 หัวฉีด เดี๋ยวนี้น่าจะอยู่แถว ๆ 40,000+ นิดหน่อยมั้งครับ (ไม่แน่ใจเดี๋ยวรอพี่คมาบอกละกันครับ หุ ๆ ) ส่วนเรื่องบูส เคยบูสอยู่ 1 บาร์ก็บูสได้เท่าเดิมแหละครับ แต่จะมาเร็วมาช้า มานานมาแป๊บเดียว อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับการปรับจูนแล้วละครับ อย่าง fixmix+lamda เนี่ย ถ้าเราพอเข้าใจระบบการทำงานและสามารถเข้าใจการปรับจู นมันแล้ว รับรองได้ครับว่าไม่น่าผิดหวังครับความแรงมาพร้อมควา มประหยัด สบายใจแน่นอน แต่ถ้าจะคาดหวังขนาดเนียนแบบน้ำมันตลอดเวลา อันนี้อยากให้ลองขับ J-bo ติด LPG ดูก่อนครับว่าเรารับได้ไหม
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
|
|