ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-06-2011, 10:08   #1
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
ขอบคุณพี่ๆๆทุกคนที่ช่วยลงความคิดเห็น

ตัวเลือกมีอยู่2ตัว 2J vvti & UZ ในใจผมจะเอียงๆๆมาอันหลัง

แต่ด้วย ความเหมาะสมกับตัวผมเอง คือ 2JZ vvti ด้วยค่าความเสียหายโดยรวม ที่ลงตัวกับงบประมาณ และห้องเครื่องเก่าก็เป็น J และการเสียภาษีต่อปี เพราะทางบ้านทำกิจการรับเหมาก่อสร้าง จึงทำให้มีรถเยอะ เสียทีนึง ช๊อดกันตามระเบียบ

ผมไปงานมิตติ้งไทรทั่นกับเพื่อน ที่สนามเทพนคร มีไทรทั่นสีขาว สูงๆๆหน่อย น่าจะ 2โบ ติดสติ๊กเกอร์ CLUBJZ ทำเวลาได้ 15 วิ ทำเอาดีเซล ควันดำ งงกันเลย แต่ตัวจิ๊ดของสนาม 12 วิ ไปกันใหญ่ RX8 2J BO คันนี้โฆษก ว่าเสียเลย " มีตังค์อย่างเดียวไม่ได้ ต้องบ้าและโง่ด้วย " แหม่ๆๆ 2J Bo Auto 14 วิ ใครอยากชมรูปบอกนะครับ แอบแฉะ มา
ปล. ชอบความแรงนะครับ แต่ขับ 140+ แล้วก็ไม่กล้าเหยียบต่อแล้ว ไปดูเขาแรงอย่างเดียวพอ
ทางผ่านเลยแวะ เชียงกงบางนา

1UZ-FE ไม่มีฝาครอบ 25,000
1UZ-FE VVTI มีฝาครอบ 30,000
2JZ-GTE 40,000
2JZ-GE VVTI 25,000-30,000
2JZ-GE 25,000
1JZ-GTE 35,000
ดูไม่เป็นเครื่องสดไม่สด ไปสืบราคามาศึกษาดู
ถ้าไม่รีบมากศึกษาข้อมูลดูสักระยะก่อนตัดสินใจวางก็ไ ด้

จะได้เครื่องตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด

แต่ในมุมมองผม ผมเลือกลงเครื่อง2JZ-GE VVTI หรือไม่ก็ 2JZ-GE เหตุผลก็เหมือนกับหลาย ๆ ท่าน

อะไหล่ทั้งเก่าและใหม่เยอะการเซอร์วิสทำได้ง่ายกว่า ช่างทั่วไปก็สามารถซ่อมแซมเบื้องต้นได้

พื้นฐานเดิมก็วางเครื่อง 2J มาทำให้ไม่ต้องดัดแปลงเยอะ

ส่วน UZ นั้นเครื่องจะบานออกด้านข้างเยอะ จะเซอร์วิสยากหน่อย อะไหล่ยังมีน้อยกว่า

รถวางเครื่องจะให้วางแล้วสมบูรณ์ 100% ค่อนข้างยาก คงต้องมีปัญหาจุกจิกอยู่บ้าง

ค่อย ๆ หาข้อมูลในเวปดูเยอะ มองทั้งข้อดีข้อเสียของเครื่องที่เราต้องการวาง

ที่สำคัญที่สุดคืออู่วางเครื่อง เลือกที่มีประสบการณ์วางเครื่องแล้วจบ จะได้ไม่ต้องวิ่งเข้าวิ่งออกแก้งานหลายเที่ยว

เมื่อตัดสินใจเลือกเครื่องที่วางได้แล้วก็พยายามศึกษ าหาข้อมูลของเครื่องนั้น ๆ เผื่อมีปัญหาฉุกเฉิน

จะได้ตรวจเช็คและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
note4you (06-06-2011), Pong79 (06-06-2011), pudrom (06-06-2011), rider boy (07-06-2011), sompol (06-06-2011), volvoman (08-06-2011)
เก่า 06-06-2011, 13:54   #2
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
สรุป 2JZ-GE vvti พึ่งเข้าอู่วันนี้ครับ

ชุดแก๊ส 28,000 บาท ขนาดมีถังแล้วนะเนี้ย

เลยยังไม่ติดแก๊ส ขอมาปรึกษา พี่ๆๆในคลับก่อน

เพราะ ในบรอดซื้อขาย ชุดแก็ส AG 6สูบ 16,500

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย note4you : 06-06-2011 เมื่อ 13:57.
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
Pong79 (06-06-2011), rider boy (07-06-2011), sompol (06-06-2011), volvoman (08-06-2011), wk7000 (06-06-2011)
เก่า 06-06-2011, 14:21   #3
pudrom
Senior Member
 
รูปส่วนตัว pudrom
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2j-vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 39
Thanks: 69
Thanked 121 Times in 37 Posts
คะแนน: 0 pudrom is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
สรุป 2JZ-GE vvti พึ่งเข้าอู่วันนี้ครับ

ชุดแก๊ส 28,000 บาท ขนาดมีถังแล้วนะเนี้ย

เลยยังไม่ติดแก๊ส ขอมาปรึกษา พี่ๆๆในคลับก่อน

เพราะ ในบรอดซื้อขาย ชุดแก็ส AG 6สูบ 16,500
แก็สผมว่ารอทีหลังครับ ได้เครื่องมา เปิดฝาเช็ค ไล่เปลี่ยนยางฝา สายพาน เก็บความเรียบร้อย แล้ววางเสร็จ ลองวิ่งน้ำมัน ให้เครื่องจบก่อนค่อยติดแก็สดีกว่าครับ ไม่งั้น เวลางานเข้า จะงมยากขึ้น
pudrom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to pudrom For This Useful Post:
note4you (06-06-2011), rider boy (07-06-2011), sompol (06-06-2011), volvoman (08-06-2011), wk7000 (06-06-2011)
เก่า 07-06-2011, 12:47   #4
bellcorp
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว bellcorp
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: จอมทอง
อายุ: 48
กระทู้: 427
Thanks: 216
Thanked 2,393 Times in 323 Posts
คะแนน: 19 bellcorp is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง bellcorp
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
สรุป 2JZ-GE vvti พึ่งเข้าอู่วันนี้ครับ

ชุดแก๊ส 28,000 บาท ขนาดมีถังแล้วนะเนี้ย

เลยยังไม่ติดแก๊ส ขอมาปรึกษา พี่ๆๆในคลับก่อน

เพราะ ในบรอดซื้อขาย ชุดแก็ส AG 6สูบ 16,500
แนะนำถ้าเอาsaveเบืองต้น จัด Lamda ไปก่อนครับ ผมใช้ 2J vvti มาระบบ LAMDA มา 3 ปีละ ยังปกติดี ราคา LAMDA 1450 กล่องหลอกหัวฉีด 590 บาท
bellcorp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to bellcorp For This Useful Post:
note4you (07-06-2011), pudrom (07-06-2011), rider boy (07-06-2011), sompol (08-06-2011), volvoman (08-06-2011), wk7000 (07-06-2011)
เก่า 07-06-2011, 17:17   #5
rider boy
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว rider boy
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: อีซูซุ ฟาสเตอร์ ปี 1976
Engine Type: เครื่องเดิมๆตั้งแต่ออกป้ายแดง
ที่อยู่: ในใจคุณ
กระทู้: 366
Thanks: 1,883
Thanked 394 Times in 165 Posts
คะแนน: 16 rider boy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rider boy
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bellcorp อ่านกระทู้
แนะนำถ้าเอาsaveเบืองต้น จัด Lamda ไปก่อนครับ ผมใช้ 2J vvti มาระบบ LAMDA มา 3 ปีละ ยังปกติดี ราคา LAMDA 1450 กล่องหลอกหัวฉีด 590 บาท
ค่าLAMDA อ่ะไม่แพงค่าจูนหลายเมา......
rider boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to rider boy For This Useful Post:
bellcorp (08-06-2011), note4you (07-06-2011), sompol (08-06-2011), wk7000 (07-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels