ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ตอบ 2.ต่อเป็น2สปีดใช่ไหมครับ 3.รถผมประมาณ2เซน 4.รู้ได้ไงว่าเต็มจริงน้ำเช่นรถผมถ้าเต็มจริงน้ำในหม ้อพักจะไม่หายในกรณีวิ่งปกติยกเว้นซัดเล่นเพลินๆจนคว ามร้อนขึ้นน้ำจะระเหยไปนิดหน่อยครับ 5.เป็นหม้อน้ำเดิมติดรถใช่เปล่า 6.ฝังเซนเซอร์(เทอร์โม)ไว้ตรงขาเข้าหรือขาออก 7.เหลือเยอะนะนั่นตั้ง2นิ้ว แล้วก็ถามอีก 1.มีกระบังลมหน้าหม้อน้ำมั้ยครับ 2.พัดลมตัวหน้านั้นต่อเป็นเป่าหรือดูด*บางท่านต่อเป็ นดูดซึ่งถ้าทำแบบนี้มันจะร้อนก็เป็นเรื่องธรรมดาเพรา ะมันจะเป็นการต้านลมที่มาปะทะเวลาวิ่งครับ ค่อยๆดูไปครับ เท่าที่ผมเคยเป็นเคยพบมาก็ประมาณนี้ครับถ้ายังไม่หาย คงต้องรอเทพแล้วล่ะครับ หายไข้ไวๆครับผม ![]() นี่เลยครับเทพมาแล้ว....ลองอ่านดูครับลุงมูน~ของแท้แ น่นอน http://www.clubjz.net/showthread.php?t=58249 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khun_Thian : 25-05-2011 เมื่อ 11:06. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|