ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: bmw 
				Engine Type: 2jvvti 
                                
                                ที่อยู่: nontaburi 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้น้ำมันก็ไม่ดีด้วยหรือครับ ลองดูว่ามีน้ำหรือน้ำมันเครื่องตามหัวเทียนหรือป่าว ถ้ามีต้องเป่าให้แห้ง ต้องแก้น้ำมันให้วิ่งดีก่อนแล้วค่อยไปแก้แก๊ส แล้วตอนที่ช่างจูนแก๊สนี่จูนทุกจุดหรือป่าว หรือออโต้จูนอย่างเดียว เอารถไปวิ่งจูนหรือป่าวครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to piper69 For This Useful Post: |  namyen940JZ (23-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 Users Awaiting Email Confirmation 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 9 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
 สรุปมารายงานผลนะคับ วันนี้ผมไปลองสับเปลี่ยนคอย์ลกะรุ่นน้องดูคับ ทั้ง 3 คู่เลย ปรากฎว่าอาการสะดุดหายเลยคับ สรุปน่าจะเป็นที่คอย์ลจุดระเบิดอะคับ ถอดออกมาดู มันมีรอยร้าวที่แกน ลองเอาเทปพันสายไฟลองพันดูก็ไม่หายคับ เลยต้อง ซื้อใหม่ทั้ง 3 ชุดเลย ตอนนี้วิ่งดีแล้วคุบ บูสมาปกติแล้วคับ ผมอยากรู้วะคอย์ลมันร้าวมีวิธีแก้แก้ยังไงให้มันใช้ไ ด้ดีเหมือนเดิม รึว่าแตกร้าวแล้ว โยนทิ้งอย่างเดียว       ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำชี้แนะมา ณ ที่นี้ด้วยนะคับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA CROWN 
				Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) 
                                
                                ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
				
				
					กระทู้: 133
				 
                                 
	Thanks: 16 
	
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เคยใช่ยางมะตอยแต่มันละลาย ก่อนทาน้ำยาฯให้เจียรรอยร้าวสักนิดครับน้ำยาจะได้ซึม  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| อยากเพิ่ม lamda ครับ ใครรู้บ้าง | วิท | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-05-2008 10:32 |