ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-03-2011, 19:33   #1
foryou
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: Mitsubishi
Engine Type: delse
ที่อยู่: samusakhon
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 foryou is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pol อ่านกระทู้
1jzฝาดำ วิ่งเร็วพอเบาดับแก้ไขอย่างไรครับ ผมติดแกสแบบFix mixer หม้อต้มTomasetto รุ่นSuper mixerขนาด28mm. ผมลองจูนIdle,Sens,Powervalve ตามวิธีที่อ่านในเวปบอร์ดแกสไทยหลายรอบแล้วก็ยังไม่ไ ด้ผล เข็มวัดรอบสวิงลงต่ำเกือบ500เป็นประจำ แต่ก็ใช้ในกทม.ได้ไม่เคยดับ แต่ถ้าวิ่งเร็วเช่นลงทางด่วนจะดับทุกที อยากทราบว่าจะแก้ไขอย่างไรดีครับ
ถ้าติดแลมด้าจะเป็นการแก้ไขอาการนี้ได้หรือไม่ครับ
ผมเคยได้เจอท่านพันเอกคนหนึ่งมีปัญหาเดียวกับที่พี่เ ป็นอยู่ครับเขาแก้โดยการเจาะรูตรงท่ออก่อนเข้ากรองอา กาศ1รู (สำหรับรถที่มีตัวท่อไปดักลม) ประมาณ 10mmก่อนแล้วไปลองขับดูจะรู้สึกว่าดีขึ้นแล้วกลับมาเ จาะเพื่มเป็น12,14mmตามลำดับแล้วไม่เคยดับอีกเลย ลองดูนะครับถอดออกมาเจาะตรงที่เรามองไม่เห็นนะครับจะ ได้ดูไม่น่าเกียจเช่นไต้ท่อค่อยๆเพื่อมขนาดนะครับถ้า ไม่ได้ผลจะได้อุดได้แต่ของแก2คันเป็นเหมือนกันทำแบบเ ดียวกันแล้วไม่เป็นอีกเลยถ้าหายก็ดีใจด้วยนะครับหรือ ถ้าสำเร็จแล้วอยากขอบคุณแกก็โทรหาผมก็ได้จะบอกเบอร์แ กให้จะได้ขอบคุณแกเป็นการส่วนตัว 084-1229991 อันนี้เบอร์ผม
foryou is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2011, 12:52   #2
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ที่เคยเจอเกิดจากอาการลิ้นปิดกระทันหันทำให้ไม่มีแรง ดูดแก็ส
แล้วทำให้ดับ เบื้องต้นให้ลองจูนเดินเบาเพิ่มแก็สหนาๆหน่อยครับ ส่วนอย่างอื่นก็มีผลตามที่ท่านๆว่ามา
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-03-2011, 14:20   #3
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18 wee18 is on a distinguished road
ผมก็ใช้หม้อต้มตัวนี้อาการเดียวกันเลยครับ
1.หมุนตัวที่หม้อกรองแก๊สลงสุดแล้วหมุนออก2รอบ
2.ตัวจูนที่หม้อต้มหมุนออก3.5รอบ
3.หมุนมิ๊กออกไว้ประมาณกลางๆครับ
ตอนนี้ไม่ดับแล้วครับส่วนการวางหม้อต้มก็ตามพี่เคบอก ครับลองทำดูครับ ช่วงที่ลองควรให้อุณหภูมิร้อนได้ที่70องศา.ขึ้นไปครั บแล้วเปิดแอร์ลองใส่เกียร์เหยียบเบรคดูครับมีอาการรอ บตกหรือรถกระตุกใหม.
ถ้ารอบตกก็ปรับมิ๊กเปิดออกอีกนิด ถ้ากระตุกก็ลดมิ๊กลงอีกนิดครับ..ต้องลองทำดูครับเพรา ะรถทุกคันไม่จำเป็นต้องทำเท่ากันหมดแต่ทำไกล้เคียงกั นครับ..
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ฟอจูนเนอร์ 2.7 Vvti 4wd ถ้าจะลง 1jzฝาดำ amanda ClubJZ! Useful Information 145 08-12-2009 12:19


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels