ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#10 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2011 
				
                                Car Brand: nissan cedric Y31 
				Engine Type: 2JZ GE VVti 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				อายุ: 46 
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 9 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ผมปรับ 3 ตัวดังนี้ครับ 1.ปรับpower valve เข้าประมาณ 270 องศาครับ 2.ปรับ Sense เข้าประมาณ 2 มม.(ระยะจากรอยขีดปากกามาร์คตำแหน่งของเดิม เทียบของใหม่หลังจากหมุนเข้า) 3.ปรับ Idle เข้าเล็กน้อยมากๆครับ ไม่ถึง 1 มม. (ระยะเหมือนข้อ 2.) ปัจจุบันปรับ Power valve ลงอีก 90 องศา รวมแล้วปรับจากเดิม 1 รอบพอดีครับ น่าจะประหยัดลงแน่นอน ทั้งนี้ไม่มีอาการสั่นหรืออืดหรือแรงตก และเครื่องไม่ร้อนขึ้นจากเดิม ซึ่งคิดว่าไม่บางเกินไปนักครับ และคิดว่าคงไม่ปรับต่อแล้วละครับ   ขอบคุณทุกท่านครับ ยังไงก็ตามจะมารายงานผลจากการปรับเพิ่มอีกทีครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2J VVTi แก๊ส Mixer เวลาสตาร์ทแบล็คไฟท์เป็นบางครั้งครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 5 | 29-05-2014 21:11 | 
| 2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-03-2014 23:02 | 
| 2j vvti ติด mixer or injection | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-01-2008 20:42 | 
| จะติดแก๊สเองจะรอดไหม 1jgte Vvti จะติดแบบ Mixer Lamda | ban07 | ClubJZ ! GAS | 4 | 20-11-2007 09:35 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |