 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  25-02-2011, 10:04 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: toyota Engine Type: commonrail ที่อยู่: saraburi 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				วีโก้ จะลง 2jbo + แก๊สหัวฉีด ช่างเค ตอบทีครับ
			 วีโก้ เครื่อง 2500 อินเตอร์ ยกสูง ใส่ยาง 31 นิ้ว เฟืองท้ายเดิม  กำลังจะเปลี่ยนลงเครื่อง 2JZ-GTE + แก๊สหัวฉีด  ช่วยแนะนำทีครับ 1. งบประมาณค่าเครื่อง+วาง เท่าไร 2. เทิร์นเครื่องได้เท่าไร 3. ใช่รุ่น VVTiดีไม๊ 4. ติดแก๊สหัวฉีดยี่ห้อไรดี งบเท่าไรดี 5. เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไม๊ สรุปว่า ช่วยสรุปงบประมาณทั้งหมด หักเทริ์นเครื่อง ติดแก๊ส ค่าแรง ทั้งหมด ผมต้องจ่ายเท่าไร และใช้เวลากี่วันเสร็จครับ...... รายละเอียดลงกระทู้นี้ หรือเมล์ก็ได้ครับ s.group_tone@windowslive.com เพื่อนๆท่านใด มีความเห็นไง ช่วยแนะนำด้วยครับ ต้องการแรงๆ วิ่งได้เกิน 180 เพราะตอนนี้ก็วิ่งอยู่ราวๆนี้ | 
|   |   | 
|  25-02-2011, 11:19 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota-vigo Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ ที่อยู่: rama2 
					กระทู้: 383
				 Thanks: 1,238 
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ขอตอบบางข้อและขอบอกบางอย่างครับ เฟืองเดิมใช้ได้เลยเพราะ2.5เป็น4.1 แต่เพลาจะเล็กไปนะต้องเปลี่ยน ใช้VVTiได้ครับแต่งบจะเยอะกว่าGTEธรรมดาหลักหมื่น ค่าเครื่องขึ้นอยู่กับสภาพครับ ต่ำๆก็35000กระมัง ณ.ขณะนี้ ถ้าVVTiก็+ไปอีกหลักหมื่น ผมพอเดาได้แค่นี้ละครับ เอาแรงๆนี่คิดถึงงบช่วงล่างหรือยังเอ่ย? ดิสหน้า-หลัง โช๊ค-แหนบ อื่นๆอีกเยอะ เบนซิล3000โบนี่คนละเรื่องกะดีเซล2500โบ+โมอีกนะครับ ด้วยความเคารพและหวังดี ส่วนราคางบทั้งหมดจบๆขอเดาเล่นๆนะครับถ้าจะเอาแรงๆ หลังจากเทิร์นเครื่องแล้วเตรียมไว้อีกแสน น่าจะจบแบบขับสบายๆนิ่งๆมันๆครับ และต้องหาอู่เทพๆหน่อยครับจะได้จบในทีเดียวไม่บานปลา ย ทั้งหมดที่ว่ามานี้ไม่ใช่อะไรคับ ผมก็บอดี้VIGOวางแค่2J-GEและกะลังเก็บตังค์วางสเตปเดียวกะท่านอยู่เลยพอบอกไ ด้ครับ เพราะผมตั้งงบไว้1.5จบ  | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | 
|  26-02-2011, 08:27 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: toyota Engine Type: commonrail ที่อยู่: saraburi 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 คะแนน: 0   | ช่วงล่าง+เบรก เซ็ทมาอย่างดีแล้วครับ แต่ไม่รู้ว่า 2 เจโบ มันจะแรงเกินไปรึเปล่า ส่วนเฟืองท้าย ตัวนี้ เป็นตัวเดียวกับ 3000 ต้องใช้งบอีก 100k เลยเหรอนี่....สงสัยถอยอีคาร์มาขับ จะคุ้มกว่ามั้งเนี่ย  | 
|   |   | 
|  02-03-2011, 20:06 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | วางเครื่องเจโบ+แก้ส กำเงินไว้สัก 120,000-150,000นะคัฟ...เพราะราคาเครื่อง+ราคาวางแล้วแต่ร้าน แล้วแต่พื้นที่.... ส่วนตัวแล้วผมวางเจโบ วีวีเพราะชอบแรงบิดที่มีมากในรอบต่ำ ทำให้ประหยัดน้ำมันไปได้ส่วนนึง...และชอบที่จะได้เรี ยนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆด้วย...    | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  amornchai (10-03-2011) | 
|  04-03-2011, 08:25 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: nissan big-m Engine Type: 1j ge vvt-i ที่อยู่: รังสิต คลอง 2 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 46 
		
			
				Thanked 23 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ดูเหมือนจะถอดใจไปตั้งแต่ แสนแรกแล้วมั้งคับ แต่ถ้าจะเอาไม่ถืงแสนก็ต้อง1เจโบเดิมๆก็ได้180สะบายๆ  แล้วคับ ถ้าเทร์อนเก่า คงไม่แสนหรอกคับ ถ้าไม่ต่อเติมเพิ่ม อิ อิ ปล แต่ส่วนใหญ่ จะ.......      | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Tanawuth For This Useful Post: |  amornchai (10-03-2011) | 
|  04-03-2011, 10:41 | #7 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota-vigo Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ ที่อยู่: rama2 
					กระทู้: 383
				 Thanks: 1,238 
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  amornchai (10-03-2011) | 
|  06-03-2011, 21:18 | #8 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
					กระทู้: 1,296
				 Thanks: 1,433 
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ค่าเครื่อง 2 เจโบ ประมาณ 48000 บาท ค่าวาง 25000 บาท ค่าอุปกรณ์ร่วมเช่น อินเตอร์ ท่ออินเตอร์ ท่อไอเสีย 15000 บาท คร่าวๆประมาณนี้ล่ะครับ เครื่องเดิมได้ราคาดีอยู่นะครับ สัก 5-6 หมื่นบาทน่าจะได้ 
				__________________ โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ | 
|   |   | 
|  13-03-2011, 11:11 | #9 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2010 Car Brand: HILUX MIGHTY-X Engine Type: 2Jz-gte vvti ที่อยู่: กาญจนบุรี 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 19 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | [quote=s_tony;651577]วีโก้ เครื่อง 2500 อินเตอร์ ยกสูง ใส่ยาง 31 นิ้ว เฟืองท้ายเดิม  กำลังจะเปลี่ยนลงเครื่อง 2JZ-GTE + แก๊สหัวฉีด  ช่วยแนะนำทีครับ ขอตอบข้อ4ครับ ดีครับถ้าหาคนวางได้จบ เครื่อง2JVVTIเทอร์โบไปดูมาราคาเครื่องครั้งสุดท้ายท ี่เจอ55000บาท ตอนผมวางค่าเครื่อง65000 ไม่ยุ่งกับช่วงล่างอะไรเลยเพราะทำมาหมดแล้วครับ แล้วมีจุกจิกบ้างก็ริมๆแสนครับขาดไม่กี่พัน     3.7ต้นค่อนข้างอืดครับแต่ถ้าวิ้งยาวก็ดีครับประหยัดด ี  | 
|   |   | 
|  14-03-2011, 10:05 | #10 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota-vigo Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ ที่อยู่: rama2 
					กระทู้: 383
				 Thanks: 1,238 
		
			
				Thanked 590 Times in 227 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 3.7ออกตัวมันอืดครับมันจะกินเยอะตรงนี้ล่ะยิ่งถ้าเจอ  รถติดนะทำใจได้เลยและถ้ายิ่งเทศกาลนะยิ่งต้องทำใจมาก  กว่าอีก   ล่าสุดครับ เพิ่งไปทริปงานบุญที่กาญ ณ.บ้านไกรเกรียง อ.ศรีสวัสดิ์กลับมามะวาน กับเฟือง4.5 น้ำดันไป2รอบครับผม ถ้าเป็น3.7ล่ะก็มีน๊อคแน่(อยากจะสื่อว่าถ้าไปเที่ยวแ ล้วต้องขึ้นทางชันมันไม่ไหวแน่ๆครับ) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khun_Thian : 14-03-2011 เมื่อ 10:13. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |  pyf (16-03-2011) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2jbo auto แก๊สหัวฉีด HANA ขึ้นถึง140แล้วมีอาการอั้นๆ | TOMO | ClubJZ ! GAS | 5 | 23-08-2008 08:12 | 
