ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมว่ามันก็ปกติน้ะครับ ดีเซลปัจจุบันเป็น คอมมอนเรล เทอโบแปรผันกันแล้ว เดิมๆจากโรงงานก็วิ่งกันขี้แตกขี้แตนแล้วครับ
เจโบเดิมๆ ยังเสียวๆเลยน้ะครับ อิอิ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เริ่มจาก check code ครับ ผมว่า 2jge วิ่ง 180 ไม่นานเลยครับ ขึ้นสบายๆด้วย ในตัวถัง 740 ที่ผมใช้อยู่ก็ไม่ใช่เล็กๆ ไม่รู้สึกว่าหนี mu7 ไม่ออกครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post: | somtao (28-02-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: europe
Engine Type: 2j
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 546
Thanks: 1
Thanked 263 Times in 179 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองกดเป็นน้ำมันหนีเค้ามั่งยังครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ครับหนีไม่ได้ก็ปล่อยเขาแซงไปครับ ปลอดภัยไว้ก่อนครับ คิดว่าคันตามหลังเราก็มีอีเยอะคันข้างหน้าเราก็มีอีก เยอะ ส่วนเรื่องแรงกว่านี้ลองดูที่มิกรูเหมาะ จูนเหมาะยังครับ ติดฟิกมิกมาวิ่งแก็สหรือนำมันมันไม่ต่างกันมากหรอกคร ับเพราะมันอั้น
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: e23 & e34
Engine Type: 2jz ge & 2jz gte
ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต
กระทู้: 64
Thanks: 118
Thanked 54 Times in 23 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ขอบคุณทุกเรปครับ
ใครมีอีเมล์ที่พอให้คำปรึกษาได้ทิ้งไว้ให้ทีครับ ผมได้สูตรใหม่แล้วครับ ต้องล้างรถอัดฉีดขัดเงาเคลือบสีเพื่อความลู่ลม 555+ อิอิ เกี่ยวปะหว้า -*- ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: Mercedes-Benz : w123
Engine Type: 2JZ-GTE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 5
Thanks: 83
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เหมือนกัน ผมได้มากสุด 167 เหมือนตันๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: e23 & e34
Engine Type: 2jz ge & 2jz gte
ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต
กระทู้: 64
Thanks: 118
Thanked 54 Times in 23 Posts
คะแนน: 15
![]() |
เมื่อวานลองจูนแก๊สใหม่(มั่วๆไป) หมุนตัวเซ้นทวนเข็มประมาณ 1 รอบครึ่ง เครื่องเดิินแรงหน่อย ลองวิ่งดูจาก 140-160 ที่ตอนแรกมันขึ้นยากๆ ตอนนี้เหมือนขึ้นไวขึ้น ไม่รู้ว่าอุปทานไปเองรึเปล่า
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอสอบถามหน่อยครับ | kittithat i. | ClubJZ ! Talk | 2 | 20-11-2014 13:25 |
ขอสอบถามหน่อยครับ แก๊สlpgหัวฉีดยี่ห้อsec น่าใช้เปล่าครับ | MAX940 | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-10-2010 09:43 |
ในนี้มีใครติด Ngv บ้างไหม ขอสอบถามหน่อยครับ | NUTSARY | ClubJZ ! GAS | 7 | 17-05-2008 09:52 |