ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
-วางได้ง่ายเกือบทุกรุ่นครับ เน้นตัวถังดีๆกับคัสซี หน่อบครับ
-จริงๆแล้ว เอาไปบรรทุก เจไม่เหมาะสมครับ เพราะแรงบิดในการบรรทุกตอนออกตัวไม่มี สู้ดีเซลไม่ได้ แต่ถ้าอยากจะวางจริงๆ 2เจไม่โบ เกียร์ธรรมดาครับ -อยู่ที่งบครับ ถ้า 15000-18000บาท ระบบฟิกมิก+แลมด้าก็ดีครับ ต้องใช้พื้นที่กระบะหลัง ก็มีทางเดียวครับไว้ตรงยางอะไหล่ แต่ขนาดถังจะจำกัดเพราะพื้นที่ในการติดตั้ง บางคันเอาถังน้ำมันออกครับ เอาถังแก๊สเข้าไปแทน แล้วทำถัง เอใช้น้ำมันตอนสตาทครับ -วางครื่องแล้วเอามาขับจับอาการก่อนครับ แล้วค่อยๆ แก้ไข ส่วนเฟื่องท้าย สัก 4.3 ครับ เน้นออกตัวหน่อย |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | Chai (10-01-2011) |
|
|