ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-02-2011, 13:52   #1
anankhet
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว anankhet
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17 anankhet is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
ตัดทั้ง2 หัวฉีดและปั๊มติ๊กครับ...ถ้าไม่ตัดหัวฉีดผลคือพังครั บ...
ถูกครับ...
อย่างน้อยๆเลยคือต้องตัวหัวฉีดครับ ปั๊มน้ำมันจะตัดไม่ตัดแล้วแต่ชอบ แต่ถ้าตัดปั๊มอย่างเดียว หัวฉีดจะพังนะครับ
เอ...ผมว่าเราฟังผิดหรือช่างเมาครับ
anankhet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-02-2011, 08:07   #2
yutthana_pch
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jz-GE
ที่อยู่: pichit
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 yutthana_pch is on a distinguished road
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำของพี่ ๆ ทุกท่านครับ.....
yutthana_pch is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-02-2011, 20:41   #3
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17 krupree is on a distinguished road
เปลี่ยนร้านเถอะ
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to krupree For This Useful Post:
kai318 (23-02-2011)
เก่า 21-02-2011, 14:16   #4
daewoo1van
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 daewoo1van is on a distinguished road
ต้องตัดปั้มติก กับหัวฉีดด้วยคับ ถ้าไม่ตัดหัวฉีดบ่าหัวฉีดจะเสียได้เพราะไม่มีน้ำมันไ ปหล่อที่หัวฉีด
หรอไม่ก็ไปซื้อตัวตัดแบบออโต้ข้างในมันมีตัวต้านทานห ลอกหัวฉีดด้วย...
daewoo1van is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to daewoo1van For This Useful Post:
kai318 (23-02-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
แนะนำด้ามเกียร์ควิกชิพ เกียร์j5mt หน่อยครับ Tez ClubJZ ! Talk 3 12-02-2014 13:15
ขอถามคนใช้เกียร์ธรรมดา จีโบ หน่อยครับ sevendust000 ClubJZ ! Talk 2 03-09-2013 21:39
รบกวนพี่ เค คลองสาม หน่อยครับ kornkrit ClubJZ ! GAS 3 04-06-2010 11:54
ช่วยฟันธงเรื่องน้ำมันเกียร์ออโต้เจโบ หน่อยครับ จะเปลี่ยนทั้งระบบ cho_1 ClubJZ! Useful Information 30 05-02-2010 19:45
รบกวนวิเคราะห์อาการ 1J Bo หน่อยครับ ร้อนแล้วสตาร์ทยากมาก tunjo ClubJZ! Useful Information 5 09-12-2009 08:53


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:08


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels