ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: โตต้า ไมตี้_92 
				Engine Type: 1jz_vvti 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				อายุ: 38 
				
					กระทู้: 59
				 
                                 
	Thanks: 5 
	
		
			
				Thanked 22 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				jvv ใคร ก้านสูบหัก บ้าง ?
			 
			ก้านสูบ หนึ่ง หักทิ่ม เสื้อสูบแตก....ยังไม่ได้รือเลยครับ จะสาหัสขนาดใหน...ใครเคย เป็นบ้างครับ เล่าสุ่กันฟังหน่อย...(ไม่รู้จะเริ่มต้นซ้อมตรงใหน) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ซ่อมไม่คุ้มครับเปลี่ยนใหม่ถูกกว่า เครื่องพรอ้มเกียร์หมื่นปลายครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: โตต้า ไมตี้_92 
				Engine Type: 1jz_vvti 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				อายุ: 38 
				
					กระทู้: 59
				 
                                 
	Thanks: 5 
	
		
			
				Thanked 22 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุุณครับ...
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: โตต้า ไมตี้_92 
				Engine Type: 1jz_vvti 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				อายุ: 38 
				
					กระทู้: 59
				 
                                 
	Thanks: 5 
	
		
			
				Thanked 22 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ขอบคุุณครับ...
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: โตต้า ไมตี้_92 
				Engine Type: 1jz_vvti 
                                
                                ที่อยู่: นนทบุรี 
				อายุ: 38 
				
					กระทู้: 59
				 
                                 
	Thanks: 5 
	
		
			
				Thanked 22 Times in 13 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				พี่เคครับ...ถ้าใส่เครื่อง 2 j vvฯ ต้องเพิ่มเติมไรบ้างครับ
			 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		    เครื่องเดิมก็ได้แต่เป็นแก๊สหัวฉีดจะดีกว่านะครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  somtao (27-01-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2009 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: 1JZ  ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: buriram 
				
				
					กระทู้: 1
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 สาเหตุ แบ็คไฟบ่อย จากระบบไฟ แต่ฝืนขับไม่มีเวลาซ่อม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผล ก้านสูบสองออกมาเยือนโลกภายนอกครับ ลองรื้อแล้วครับ ใช้ไม่ได้เลยครับสูบที่หักชาร์ปซ้อนกันเลยครับ ข้อเหวี่ยงเป็นรอยลึกเลยครับ ตัดสินใจซื้อท่อนตรงทั้งชุดเปลี่ยน vvti เหมือนเดิม เเต่ได้ปีสูงกว่าเก่า ได้ปี2000 มาครับ จากเชียงกงครับ ลองเสร็จเขาจะถอดเฉาะท่อนตรงให้เราครับ สบายใจไม่ต้องถอดประกอบฝา ราคาได้มา 9000 ครับ วางเองไม่เสียค่าช่างครับ แก๊สได้ทะลุ 180 ครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr. 
				Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4 
                                
                                ที่อยู่: หนองแขม กทม. 
				อายุ: 56 
				
					กระทู้: 281
				 
                                 
	Thanks: 111 
	
		
			
				Thanked 403 Times in 157 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| มีใครเปลี่ยนหม้อลม " เบรค " เอง...บ้าง ครับ ? | PhotJZ | ClubJZ ! Talk | 1 | 21-10-2013 12:11 | 
| ใครมีเฟืองท้าย dmax 4.7 บ้าง | mungpro | ClubJZ ! Talk | 1 | 15-10-2013 21:40 | 
| ใครเคยแปลง หม้อน้ำเชียงกง ใส่ Big-m บ้าง | khajohnsak1071 | ClubJZ ! Talk | 4 | 27-09-2013 09:20 | 
| มีใครติดระบบหัวฉีดของ Ac บ้าง.... | Juomaru | ClubJZ ! GAS | 12 | 26-03-2010 00:09 | 
| ใครใช้หัวฉีด bsm บ้าง | bum1 | ClubJZ ! GAS | 4 | 10-02-2010 00:06 |