ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ลองไปคิดกันดีๆครับเปลี่ยนนำไปเป็นไฮโดรเจน ใช้ไฟแบท ไฟแบทได้พลังปั่นจากเครื่อง เครื่องได้จากนำมัน แล้วมันจะประหยัดขึ้นได้ไง ต่างจากระบบไฮบริดที่เอาพลังงานจากช่วงผ่อนคันเร่งเก ็บไว้ใช้
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: europe
Engine Type: 2j
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 546
Thanks: 1
Thanked 263 Times in 179 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมวิจัยอยู่ เรื่องประหยัดไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ เรื่องลดโลกร้อนมาดีแน่ ถ้าวิจัยเสร็จ จะรายงานผลเต็มรูปแบบ ให้ทราบแน่นอน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เคยดูสาระคดีในTRUE EXP3ครับน่าสนับสนุนครับ มันวิ่งได้เจงนะ แต่คงอีก10ปีโน่นกว่าจะได้รับISO
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota
Engine Type: 4d56 1jz-ge 1jz-gte 2jz-gte ca18det 4ag
ที่อยู่: nakhornsawan
กระทู้: 112
Thanks: 147
Thanked 382 Times in 79 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สรุปแล้วตอนนี้มีใครลองไปถึงไหนบ้างแล้วครับ ประหยัดได้ถึง20%ไหม ถ้าได้ผมมองว่าจะเอามาติดในเครื่องยนต์เล็กๆบ้างน่ะค รับ พวกมอไซด์ซื้อกับข้าว รถเล็กๆคาบูเรเตอร์ 1200-1500 ไรงี้น่ะครับจูนไม่ยุ่งยากดี ไม่อยากเชื่อมตัวหลอกกล่อง เท่าที่หาข้อมูลมาส่วนใหญ่จะบอกว่าHHOเป็นเรื่องแหกต า มันผลิตได้น้อยไม่มีผล ต้องใช้ไฟสูง 12-14โวล 10-15แอม จึงจะผลิตHHOออกมาได้ 1-1.5ลิตรต่อนาที เลยทำให้เสียมากกว่าได้ บ้างก็บอกว่า ประหยัดขึ้น20-40 % กันโน่น
20% ผมพอจะชั่งใจเกือบเชื่อ แต่หลังๆมาเจอพวกคุยซะ 30% 40% หนำซ้ำบางเจ้าบอก60% ขึ้นไปนี่เหมือนโม้ Fakeยังไงก็ไม่รู้ และไปเจอในหลายบอร์ด มีคนขายเยอะแยะมากแล้วก็หายเงียบไปเยอะมากๆ พวกไม่มีตัวตนเยอะจริงๆ หลักๆเห็นจะเป้น โฆษณาชวนเชื่อให้ร่วมงานกับเค้าเข้าร่วมเฟรนชาย เป็นตัวแทนติดตั่ง บ้างก็ลงทุนเช่าตึกทำร้านแล้วก็ปิดหนีหายไปเงียบซะดื ้อๆ ผมดูแล้วมันก็เหมือนให้คนอื่นไปเป็นหนังหน้าไฟ(เป็นแ พะ)แบบที่เค้าล่ำลือกันจริงๆ พอโดนจับชิ่งหายกันหมดปล่อยลอยแพ ร้านที่เป็นตัวแทนเครียกันเองกับลูกค้า เค้าพูดกันมาแบบนั้น ส่วนตัวผมก็กำลังรวบรวมของในโรงรถในบ้านทดลองทำเล่นอ ยู่เหมือนกัน แต่ของยังไม่ครบซักที ขาดแผ่นยางหนาซักครึ่งมิลถึง1มิล ที่จะมาทำเซลแบบแห้ง เพราะเท่าที่ค้นมาซักระยะเค้าบอกแบบแห้งให้ผลดีกว่าแ บบเปียก (เพราะไม่มีผลการทดลอง หรือหลักฐานใบยืนยันจากสถาบันที่เกี่ยวข้องไหนของรัฐ ออกมาเลย ว่ามันใช้งานแล้วประหยัดจริงหรือโม้แหกตาหลอกคนไทยด้ วยกัน) เหตุนี้แหละจึงทำให้ผมไม่กล้าที่จะลงทุนทำมากมายนักก ลัวเข้าเนื้อ แสตนเลสเดี๋ยวนี้ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆซื้อมาแล้วมันใช้งา นไม่ได้เสียดายแย่เงินจม ผมเลยไปหาเศษๆ จากเตาแก๊สเตาอบในบ้านมากองๆรอแผ่นยางยังหาซื้อไม่ได ้เลย ส่วนชิ้นส่วนกันไฟย้อนอื่นๆสร้างขึ้นมารอแล้ว ยังไงใครที่่ใช้งานอยู่ หรือมีข้อมูล ก็รบกวนช่วยๆกันออกมาแชร์ข้อมูลแนวทางไว้ให้ทีครับ เพื่อจะได้เป็นประโยชน์แก่สมาชิกในคลับเราไปด้วยถ้าใ ช้ได้จริงจะได้มีพลังงานทางเลือกใช้กัน ถ้าเป้นเรื่องแหกตาคนในคลับเราจะได้มีข้อมูลไม่ไปโดน เค้าหลอกกันครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|