ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-01-2011, 11:14   #1
fabass_JZ
Member
 
รูปส่วนตัว fabass_JZ
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0 fabass_JZ is on a distinguished road
จากรถตัวเองนะครับ
1 J vv ของผมกินหัวเทียนหน่อย ใช้แบบไหนก็ใช้ได้แค่ประมาณ 50000 - 60000 โล แล้วก็ติดไม่ครบสูบ แบ็คไฟล์ ตามระเบียบ (จูนหนาหรือบางก็แบ็คไฟล์)
อีกอาการก็คือ ปลั๊กหัวเทียน ตรงที่เป็นสายพ่วงจากคอยล์ไปอีกสูบ พอเสียบลงไปแล้ว กดจนสุดแล้ว มันก็ล็อกแล้ว หมายถึงมันดึงไม่ออกแล้ว แต่มันขยับได้เล็กน้อย เหมือนมันหลวม แต่จับดูแทบไม่รู้สึก ว่ามันหลวม
บางจังหวะของเครื่องยนต์ มีเสียงเปรี๊ยะ ๆ แล้วเครื่องก็สะดุด
บางครั้งก็แบ็คไฟล์เบาๆ เครื่องดับ
แต่ถ้ากดลง(ใช้นิ้วกดไว้) หรือดึงขึ้นนิดนึง อาการไม่เกิด
ผมเลยเอาตัวล็อกสายดึงรั้งสายให้ตึงไว้ ก็พอใช้ได้เหมือนกัน
แต่ถ้าอัดหนัก แล้วเครื่องดิ้นมากๆ พอเครื่องเดินเบาอาการก็กลับมาเหมือนเดิม ก็ลงไปดึงให้แน่นเหมือนเดิม
ของผมอาการเกิดตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องแล้วใช้ได้ประมา ณ 10000 โล แก้ตามที่เล่าให้ฟัง ตอนนี้ใช้มาประมาณ 150000 โลแล้วครับ ก็ยังวิ่งดีอยู่ ผมใช้แก๊สอย่างเดียวนะครับ น้ำมันผมเติมใช้ทีไร ระบบมันรั่วทุกที เลยไม่ได้ใช้ (แค่ไม่ได้เติมน้ำมันใส่เท่านั้นครับ)
ลองดูนะครับเผื่อจะเหมือนกันครับ
fabass_JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti poodit ClubUZ ! Talk 8 07-03-2014 09:23
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels