ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 75
Thanks: 59
Thanked 58 Times in 26 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]() วัดรอบไม่ตรง - มีข้อมูลมา Share ครับ Volvo 940GL / 92 + 1JZ-GE ค่า Variable Resister ให้ใช้ค่า 100K-Ohms เปลี่ยนแทน R ของเดิม (มองด้านลายวงจร ของตัววัดรอบที่ถอดออกมา อยู่มุมบนซ้าย) ไม่ต้องซื้อตัวแปลงรอบ Volvo 940GL / 92 + 1JZ-Gte-vvti ผมเปลี่ยน Variable Resister ให้ใช้ค่า 220K-Ohms (ปรับค่าไว้ที่ประมาณ 140-KOhms)แทน 100K-Ohms ใช้งานได้ รอบตรง แต่เดินเบาเข็มสั่นนิดๆ ไม่นิ่งเหมือนตอน 1JZ-GE ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|