ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18
![]() |
สรุปรายงานผลตั้งแต่ใช้หม้อต้มตัวนี้มา
1. แรงขึ้นกว่าเจ้า p-250 ของ AG เยอะ 2. ประหยัดจาก 6.4 ก.ม/ลิตร มาเป็นเป็น 6.8-7.2 ก.ม/ลิตร หลังจากทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา เกือบ 2 เดือน วัดผลจากแก๊สไปเป็นจำนวน 12 ถัง (ถัง 75 ลิตร) 3. สำคัญมาก มันถูกดี ข้อเสีย ตอนนี้ยังหาไม่เจอ หรือว่าระยะเวลาในการใช้ มันสั้นไปอยู่ แต่ยังไงก็น่าจะคุ้มค่าอยู่ เพราะมีชุด kit ไว้สำหรับเปลี่ยนอะไรสำหรับเจ้า magic III ตัวนี้อยู่ ราคาก็ไม่กี่ร้อยบาทเท่านั้นเอง ![]() |
|
|
|
| The Following 6 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: | A.CUEL (13-08-2011), A.SORN (14-11-2011), Dis48 (12-01-2011), kangboss244 (26-08-2011), rider boy (13-09-2011), vampire258 (15-12-2010) |
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
ขอบคุณครับ
เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจมาก แล้วพี่ลองปรับบูส ซัก 1.2 หม้อคงยังจ่ายได้ทันไหมคัรบ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
|
|
|
|
|
#3 | |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ไม่รู้เหมือนกันครับเพราะของผม วัดเป็นปอนด์ อยู่ที่ 0.8 ปอนด์ ตั้งแรงดันหม้อต้มไว้ที่ 1.3 บาร์ วัดลองดูในขณะตอนนั้นวิ่งเกียร์ 1 ด้วยความเร็ว 30 ก.ม/ช.ม ปลดเป็นเกียร์ว่าง เดินคันเร่งความเร็วรอบที่ 4,000 - 5,000 รอบ/นาที ใส่กลับมาที่ D3 แล้วกดคันเร่งจนมิดพื้น รถส่ายหยั่งกับ งูเลื้อย แล้วให้ช่างดูแรงดันหม้อต้มตกไปที่ 1.15 บาร์ แล้วก็กลับมาที่ 1.3 บาร์เหมือนเดิม ถือว่าสอบผ่าน เพราะที่ทำอย่างนี้ เพราะมีพื้นที่ลองรถในระยะสั้น ๆ เพื่อที่จะดูว่าในการที่ต้องการรอบสูงแบบฉับพลัน หม้อต้มจะรับไหวมั๊ย และกลัวตุ๊กตาจะพัง เพราะถ้าเกิดเดินคันเร่งที่ 4,000 - 5,000 rpm แล้วใส่เกียร์ในขณะจอดนิ่ง รับรองตุ๊กตา เจ๊งแน่ |
|
|
|
|
| The Following 5 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: | A.CUEL (13-08-2011), jre36 (04-09-2012), rider boy (13-09-2011), vampire258 (16-12-2010), วัช69 (31-05-2011) |
|
|
#4 |
|
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: BENZ w202 & w124
Engine Type: 1JZ GTE & 2JZvvti
ที่อยู่: BANGKAPI
กระทู้: 49
Thanks: 37
Thanked 49 Times in 29 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณสำหรับรีวิว ดีๆคับ.
ผม 1เจโบเดิม กำลังหาร้านติดแก๊สแถวบ้านอยู่พอดี กำลังเช็คสเป็คชุด AG 6 สูบ ให้ได้ตามที่เพื่อนสมาชิกคลับjz แนะนำอยู่พอดี. แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย don : 24-07-2015 เมื่อ 01:42. |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to don For This Useful Post: | kangboss244 (26-08-2011) |
|
|
#5 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็ใช้ยี้ห้อนี้ แต่ในนิววีออสนะ ใช้มาจะปีแหละไม่มีปัญหา
|
|
|
|
|
|
#6 |
|
Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: BMWe36
Engine Type: 1J GTE vvti
ที่อยู่: รามอินทรา
กระทู้: 38
Thanks: 7
Thanked 26 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามหน่อยคับ ใช้กับเครื่องโบนี่ ต้องแก๊สออก2รูใช่ไหมคับ เห็นคนขายบอกว่าถ้ารับ 350 ม้าต้องเปิดใช้อีกรูหนึ่ง
|
|
|
|
|
|
#7 | |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
เพราะเท่าที่ดู เอาตามที่มีรูนะ รูน้ำเข้า รูน้ำออก รูแก๊สเข้า รูแก๊สออก รูท่อแวคคั่ม มีอยู่ 5 รู การรับแรงโม้ได้ 350 แรงโม้ นี่อ่านไหนคู่มือภาษาปะกิดแปล งู ๆ ปลา ๆ ออกมาได้ว่า แล้วแต่รูน๊อตเซิ่ลของหัวฉีดครับ ![]() |
|
|
|
|
| The Following 2 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post: | kangboss244 (26-08-2011), rider boy (13-09-2011) |
|
|
#8 | |
|
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: | kangboss244 (26-08-2011) |
|
|
#9 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Toyota SR5
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Sriracha Chonburi
อายุ: 52
กระทู้: 38
Thanks: 1
Thanked 67 Times in 33 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พึ่งติดมาเหมือนกันครับทางร้านจัดชุดมาให้กับหัวฉีด AG ทีแรกได้หม้อของ Guatner ดูแล้วเก่ามากเหมือนใช้แล้วเลยเกลือขึ้นแผ่นไดอะแฟรม มาเลยขอให้ทางร้านเปลี่ยนให้เขาเลยเอาตัวนี้มาให้ไม่ รู้ดีป่าวยังไม่ได้ลองเพราะพึ่งรับรถวันนี้แต่จากการ ขับลากรอบดูก็ไม่ต่างจากน้ำมันเท่าไหร่
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to wildcat For This Useful Post: | kangboss244 (26-08-2011) |
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 |
| หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 |
| LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 |