ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo 850, 740
Engine Type: B5234T5, 2JZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ลองดูที่ยี่ห้อหัวฉีดก่อน...
ชุดหัวฉีด AG อาจจะใช้ตัวหัวฉีดยี่ห้อ Rail หรือ Valtek หรือบางทีอาจเจอของ copy เสมือนยี่ห้อ Valtek เป็นของจากจีนและไทย ถ้าเป็น Rail จะมีเสียงดังถือว่าเป็นปกติ แต่หากเป็น Valtek แท้ๆ จะค่อนข้างเงียบกว่า Rail ยกเว้นของ copy จะมีเสียงดังกว่ามาก บางครั้งเคยเจอซื้อมาใหม่ๆ (ของ copy) หัวฉีดรั่วเฉยเลย ดีที่ผู้ขายยอมให้เปลี่ยน ก่อนซื้อหาคงต้องดูดีๆ ครับ โดยเฉพาะที่ขายกันราคาถูกมักเจอของ copy ทั้งนั้นเลย เจอปัญหาแบบนี้ก็คงเหนื่อยใจกันตลอดอายุชุดแก๊สครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to innovationauto For This Useful Post: |
|
|