ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-12-2010, 11:43   #11
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ anankhet อ่านกระทู้
1. ชื่อเล่น : อ๊อด/ เบอร์โทร. 080-6110222
2. รถที่ใช้วางในบอร์ดี้อะไร : ISUZU D-MAX Cab4 LS+ 1UZ FE ปี 1996
3. อยู่แถวๆ บริเวณไหน : ม.หัวเฉียว
4. รูปภาพของเครื่องยนต์เดี๋ยวอัพให้อีกทีนะครับ ** เปลี่ยนเครื่องยนต์ เมื่อ 29 พย.53/ เลข กม. 149300

--- ปัญหาที่พบตอนวางในตัวD-Max LS Auto ขับสี่ รู้ไว้เป็นประโยชน์
1.เขาไอเสียจะติดแกนพวงมาลัย จึงต้องตีใหม่เฉพาะด้านขวาครับ
2.จะมีปัญหากะไฟ ABS ครับ เพราะมันจะติดขึ้นมา
3.ถ้าไม่ย้ายหม้อน้ำร่นไปด้านหน้าจะใส่ฟรีปั๊มพัดลมไ ม่ได้ ต้องใช้พัดลมไฟฟ้าแทน
4.ในตัวขับสี่จะพบปัญหาเรื่องการต่อเข็มความร้อน เพราะมันไม่ขึ้น ช่างก็งง เพราะตัวขับสองมันขึ้นทุกคัน
5.ลูกลอยวัดระดับน้ำมันจะขึ้นไม่ตรง เติมเต็มถังจะขึ้นเลยขีดสามไปนิดหน่อย ไม่สุดครับ คงเพราะค่า VR ไม่ตรงกัน
6.กำลังจะต้องติดแก๊ส แล้วจะอัพรูปเพิ่มอีกทีนะครับ
7.เพลากลางเดิมสั้นต้องต่อยาวขึ้นอีก 50 ซม.
8.ถ้าหม้อน้ำเดิมใช้มากว่าแสนโล แนะนำให้เปลี่ยนใหม่ครับ
9.ถ้าเป็นUZ รุ่น 4 เกียร์ใช้คันเกียร์ออโต้เดิมได้(ถ้าชอบแบบ Original)
10.ใช้จอไมล์เดิมได้ แต่ความเร็วจะอ่อนไป 10%เมื่อเทียบจากGPS หากต้องการให้ตรงต้องใช้กล่อง MPEX (อย่าถือว่าโฆษณานะครับ เรื่องจริง)
11.เกือบลืม หม้อพักอากาศใต้ท่อไอดีพลาสติคจะติดปั๊มเบรคด้วย ต้องเฉือนออกแล้วเชื่อมปิดหรือเดินท่ออากาศใหม่ครับ วีโก้ไม่ติดนะครับ
12.D-Max ต้องเลือกใช้เครื่องแคร๊งหลังนะครับ
13.หากต้องการขับสี่เหมือนเดิม สามารถใช้เกียร์ออโต้ UZ ได้แต่ชนชุดทรานส์เฟอร์ KZ ครับ แต่ต้องมีคันเกียร์เล็กๆโผล่มา ปุ่ม shift on the fly จะใช้ไม่ได้ครับ
ไม่ติดgasหรอครับพี่?
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels