ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
|
ติิดเสร็จก็ยึดกลับ
การเจาะระวังหน่อย สูบสอง เจาะด้านซ้ายดีกว่าสายจะได้ไม่พับ ของผมมือไวไปหน่อย |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
|
ใส่ท่อยางนำแก๊สรัดด้วยเหล็กรัดจะดีที่สุด หมดปัญหาเรื่องรั่ว มาร์คไว้ด้วยว่าท่อใหนสูบใหนเพราะพอประกอบเสร็จจะดูย าก มาร์คไว้จะง่ายต่อการประกอบ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
|
เจอปัญหาอีกจุดที่ต้องแก้ หม้อหลังทองมีรูเข้าแก๊สจากถัง ที่มีขนาดใหญ่กว่าท่อเดิม(ประมาณแปด-เก้ามิล) ขนาดเิดิมใช้ท่อประมาณ หกมิล จึงต้องแปลงกันหน่อยแต่ในชุดเขามีข้อต่อแปลงให้ด้วยห ละ
ตำแหน่งติดตั้งแมบ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
|
ติดสวิทตรงนี้ก็กำลังสวยพอดี
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
|
ติด ราง เดินสายไฟ เก็บงานทุกอย่างเสร็จ พร้อมจูนโดยใช้โปรแกรม ของBSM หรือ Gasitaly หน้าตาคล้ายกันยังกะฝาแฝด จูนง่าย มีออโต้จูน แล้วปรับแต่งเล็กน้อยเสร็จเลยคับ
หน้าตาหลังติดเสร็จทุกมุมมอง |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
|
สายจูนเขามีขายด้วย หกร้อยซื้อเองเผื่ออยากปรับแต่งเพราะโปรแกรมมีให้เลื อกเป็น โหมดประหยัด ปกติ และซิ่ง(ขับสนุก) ตอนนี้ใช้โหมดปกติ ลองขับไปแปดริ้วรู้สึกได้ว่าขับเหมือนนำ้มัน ตอบสนองเท้าที่กดลงไปดีเดียวจะกลับมารายงานว่า บริโภคเท่าไหร่ต่อกม.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 88
Thanks: 67
Thanked 55 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มานั่งรอฟังต่อครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|