ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-12-2010, 17:44   #1
bum1
Member
 
รูปส่วนตัว bum1
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0 bum1 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tuzant อ่านกระทู้
ถ้ารูใหญ่มากๆจะทำให้เบาไม่ค่อยอยู่นะครับ แต่ถ้าใส่ลิ้นในมิ๊กซ์จะช่วยแก้อาการเบาไม่นิ่งได้ ทีนี้เราจะเอารูใหญ่เท่าไรก็ได้ วันนี้ลองเอารถออกไปวิ่งมา รุ้สึกว่าวิ่งลืนมากกว่าเดิมเยอะเลยครับ (จูนเน้นประหยัด)เบานิ่งเท่าน้ำมันเลยครับ เปิดแอร์ปิดแอร์รอบเครื่องเท่ากันรอบไม่ตก เดี๋ยวลองวิ่งไกลๆดู แล้วจะมารายงานผลให้ทราบครับต้องขอขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยครับ ที่บอกแนวทางในการทำครับ
ของผมอยากลองมั่งครับ แต่ไม่เก่งทางเทคนิกการทำอะครับ ทำเผื่อสักอันครับราคาค่อยว่ากันครับ vvti เหมือนกันครับ
bum1 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-12-2010, 20:30   #2
tuzant
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA Hiace
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: Singburi
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 tuzant is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bum1 อ่านกระทู้
ของผมอยากลองมั่งครับ แต่ไม่เก่งทางเทคนิกการทำอะครับ ทำเผื่อสักอันครับราคาค่อยว่ากันครับ vvti เหมือนกันครับ
หามิกซ์ส่งมาครับ เดี๋ยวทำให้ ที่บ้านเป็นร้านซ่อมมอไซค์มีเครื่องกลึง พอทำได้ครับ T.0834476076 โทรตอนกลางวันนะครับ
tuzant is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-12-2010, 20:50   #3
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ครับแชร์ๆกันไปประสปการณ์ตอนนี้ผมอัฟ รู50มมเป็น62มม.เพื่อง่ายในการต่อท่อ ก็ยังใช้ได้ครับ ผมแนะนำรูมิกยังไงก็อย่าให้ใหญ่เกินขนาดปีกผีเสื้อนะ ครับ62มม เพราะจะโล่งไปรอบสูงจัดๆแก็สจะมาไม่พอ 50มม.จูนง่ายกว่า 62มมท่อแก็สต้องใหญ่ เพาวเวอร์ผมปรับสุดแทบจะหลุดเกลียว ถ้าแจ่วนี้น่าจดลิขสิทธิ์นะนี้555
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-12-2010, 20:55   #4
sonicshort
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sonicshort
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: TOYOTA SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ GE AT STD.
ที่อยู่: Rayong Tel.086-8293424
อายุ: 43
กระทู้: 301
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 23 Posts
คะแนน: 19 sonicshort is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง sonicshort Send a message via Skype™ to sonicshort
ทำขายให้ผมหน่อยสิครับ อยากลองครับ เท่าไหร่ครับ
sonicshort is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-12-2010, 21:15   #5
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ก็มีตัวท่อ2นิ้วและครับตัวต้นแบบ ลุงเหน่งว่าจะเอาสงสัยหาทางใส่ไม่ได้ เลยเห็นเงียบๆ ถ้าอยู่แถวบางปะกงก็ลองมาใส่ดูเล่นๆก่อนกะได้เลิกงาน 5โมง มีท่ออยูน่าจะทำได้อีกสักสองอันตัว2.5นิ้วว่างๆก่อนจ ะทำมาให้ลองกัน
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post:
essovesso (08-02-2013)
เก่า 01-12-2010, 21:26   #6
sonicshort
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sonicshort
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: TOYOTA SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ GE AT STD.
ที่อยู่: Rayong Tel.086-8293424
อายุ: 43
กระทู้: 301
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 23 Posts
คะแนน: 19 sonicshort is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง sonicshort Send a message via Skype™ to sonicshort
ขอบคุณครับ ดีเลยครับ
sonicshort is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-12-2010, 21:30   #7
THE MASS
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว THE MASS
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17 THE MASS is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ torn7890 อ่านกระทู้
ก็มีตัวท่อ2นิ้วและครับตัวต้นแบบ ลุงเหน่งว่าจะเอาสงสัยหาทางใส่ไม่ได้ เลยเห็นเงียบๆ ถ้าอยู่แถวบางปะกงก็ลองมาใส่ดูเล่นๆก่อนกะได้เลิกงาน 5โมง มีท่ออยูน่าจะทำได้อีกสักสองอันตัว2.5นิ้วว่างๆก่อนจ ะทำมาให้ลองกัน
พี่ครับเผื่อผมสักอัน (ที่โทรหาพี่ตอนบ่าย)
THE MASS is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-12-2010, 16:37   #8
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ torn7890 อ่านกระทู้
ก็มีตัวท่อ2นิ้วและครับตัวต้นแบบ ลุงเหน่งว่าจะเอาสงสัยหาทางใส่ไม่ได้ เลยเห็นเงียบๆ ถ้าอยู่แถวบางปะกงก็ลองมาใส่ดูเล่นๆก่อนกะได้เลิกงาน 5โมง มีท่ออยูน่าจะทำได้อีกสักสองอันตัว2.5นิ้วว่างๆก่อนจ ะทำมาให้ลองกัน
ท่อกรองอากาศของผมเป็น 3" ครับ ส่วนท่อมิกเซอร์ของคุณเป็น2" ซึ่งจะต้องดัดแปลงข้อต่อใหม่ หรือถ้าจะขันอัดปลอกยางถ้าจะไม่ไหว มันย่นขอบแน่ๆ
ตอนนี้ผมเอามิกเซอร์เดิมไปกลึงขยายให้เป็น 35มม. แล้วลองวิ่งดู พบว่าเหยียบยังไงก็ยังบางอยู่ เดี๋ยวลองปรับจูนให้เข้าที่ก่อน ซึ่งปกติแก๊สมันจะเริ่มหนาที่ความเร็วเกิน110ไปแล้ว ค่าAFจะเริ่มขึ้นสูง 30-40 แต่ตอนนี้หยุดอยู่ที่ 00 กลัวแบคอ่ะครับ พอขยายมิกซ์ก็รู้สึกได้ว่ารอบกวาดขึ้นเร็วกว่าเดิม ยังลองอะไรไม่ได้มาก แถวบ้านรถติด
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-12-2010, 23:14   #9
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
อ้อท่ออากาศผมก็สามนิ้วเหมือนกัน ผมเอาโอริงสวมอีกทีจากท่อ3ไปมิกจากมิกไปปากผีเสื้อรั ดเอาเลยเป็นท่อยางสีเขียวท่ออ่อนมากรัดไม่ย่น ส่วนมิกมันหนาครับวัดรอบนอก60มมเท่ากันกะท่อ2.5ตัวให ม่ผมเลย ตัวใหม่ที่จะลองทำเพิ่มให้ลองกันกำลังตะปูเจาะรูและต ะไปรูอยู่ ทำอยากนิดพอดีไม่มีสว่านและไม่ได้เชื่อมเอากาวปะหล็ก ติดเอาแน่นดีเหมือนกัน
อืมใครสนใจมิกtosakiยี่ห้อดังจูนง่ายผมแปลงนิดๆของเก ่าผมไม่ได้ใช้ ผมซื้อมา1800 ขายต่อขอเงินซื้อสว่าน
ผมลุงคว้านรู35แล้วเหรอจากที่ผมเคยลองมิกรูแบบทั่วไป
รู28 ส่วนผสมดีรอบตำ-สูง แต่อั้น เดินเบานิ่ง
30 ส่วนผสมดีรอบตำ-สูง แต่อั้นนิด เดินเบาพอได้
32 ส่วนผสม บางนิด1000-2500 รอบสูงดีขึ้น
เดินเบาแก่วงนิดๆ
35 เดินเบาแก่วง บางมาก 1000-2000 2000ดีขึ้นนิด
แก็สจะมาพอดีช่วง 3500
40 จูนเดินเบาไม่ได้เกลียวปรับจูนจะหลุดจากหม้อต้มแต่รอ บสูงเครื่องเดินนิ่งโล่งดี
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg Photo0540.jpg (132.3 KB, ดาวน์โหลด 28 ครั้ง)
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to torn7890 For This Useful Post:
anas-3004 (08-03-2012), TANAPUT.A31 (06-02-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:13


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels