ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA Hiace
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: Singburi
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ครับแชร์ๆกันไปประสปการณ์ตอนนี้ผมอัฟ รู50มมเป็น62มม.เพื่อง่ายในการต่อท่อ ก็ยังใช้ได้ครับ ผมแนะนำรูมิกยังไงก็อย่าให้ใหญ่เกินขนาดปีกผีเสื้อนะ ครับ62มม เพราะจะโล่งไปรอบสูงจัดๆแก็สจะมาไม่พอ 50มม.จูนง่ายกว่า 62มมท่อแก็สต้องใหญ่ เพาวเวอร์ผมปรับสุดแทบจะหลุดเกลียว ถ้าแจ่วนี้น่าจดลิขสิทธิ์นะนี้555
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
ทำขายให้ผมหน่อยสิครับ อยากลองครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ก็มีตัวท่อ2นิ้วและครับตัวต้นแบบ ลุงเหน่งว่าจะเอาสงสัยหาทางใส่ไม่ได้ เลยเห็นเงียบๆ ถ้าอยู่แถวบางปะกงก็ลองมาใส่ดูเล่นๆก่อนกะได้เลิกงาน 5โมง มีท่ออยูน่าจะทำได้อีกสักสองอันตัว2.5นิ้วว่างๆก่อนจ ะทำมาให้ลองกัน
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | essovesso (08-02-2013) |
![]() |
#6 |
Senior Member
|
ขอบคุณครับ ดีเลยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 453
Thanks: 2,400
Thanked 823 Times in 367 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ตอนนี้ผมเอามิกเซอร์เดิมไปกลึงขยายให้เป็น 35มม. แล้วลองวิ่งดู พบว่าเหยียบยังไงก็ยังบางอยู่ เดี๋ยวลองปรับจูนให้เข้าที่ก่อน ซึ่งปกติแก๊สมันจะเริ่มหนาที่ความเร็วเกิน110ไปแล้ว ค่าAFจะเริ่มขึ้นสูง 30-40 แต่ตอนนี้หยุดอยู่ที่ 00 กลัวแบคอ่ะครับ พอขยายมิกซ์ก็รู้สึกได้ว่ารอบกวาดขึ้นเร็วกว่าเดิม ยังลองอะไรไม่ได้มาก แถวบ้านรถติด |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้อท่ออากาศผมก็สามนิ้วเหมือนกัน ผมเอาโอริงสวมอีกทีจากท่อ3ไปมิกจากมิกไปปากผีเสื้อรั ดเอาเลยเป็นท่อยางสีเขียวท่ออ่อนมากรัดไม่ย่น ส่วนมิกมันหนาครับวัดรอบนอก60มมเท่ากันกะท่อ2.5ตัวให ม่ผมเลย ตัวใหม่ที่จะลองทำเพิ่มให้ลองกันกำลังตะปูเจาะรูและต ะไปรูอยู่ ทำอยากนิดพอดีไม่มีสว่านและไม่ได้เชื่อมเอากาวปะหล็ก ติดเอาแน่นดีเหมือนกัน
อืมใครสนใจมิกtosakiยี่ห้อดังจูนง่ายผมแปลงนิดๆของเก ่าผมไม่ได้ใช้ ผมซื้อมา1800 ขายต่อขอเงินซื้อสว่าน ![]() ผมลุงคว้านรู35แล้วเหรอจากที่ผมเคยลองมิกรูแบบทั่วไป รู28 ส่วนผสมดีรอบตำ-สูง แต่อั้น เดินเบานิ่ง 30 ส่วนผสมดีรอบตำ-สูง แต่อั้นนิด เดินเบาพอได้ 32 ส่วนผสม บางนิด1000-2500 รอบสูงดีขึ้น เดินเบาแก่วงนิดๆ 35 เดินเบาแก่วง บางมาก 1000-2000 2000ดีขึ้นนิด แก็สจะมาพอดีช่วง 3500 40 จูนเดินเบาไม่ได้เกลียวปรับจูนจะหลุดจากหม้อต้มแต่รอ บสูงเครื่องเดินนิ่งโล่งดี |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to torn7890 For This Useful Post: | anas-3004 (08-03-2012), TANAPUT.A31 (06-02-2011) |
![]() |
|
|