ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA Hiace
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: Singburi
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมลองใช้มิกซ์อลู คว้าน35mmลองทำดู เดินเบานิ่งมากครับ เหยียบพุ่งดีกว่าเดิมมาก อัตตราการกินหน้าจะประหยัดมากกว่าเดิม ตัวเดินเบาที่หม้อต้มไม่ต้องเปิดเลยครับ เดินเบานิ่งๆ ถูกใจครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to tuzant For This Useful Post: | ลุงเหน่ง (01-12-2010) |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
พอผมขับไปถึงบ้านที่ต่างจังหวัด แถวนั้นไม่มีโรงกลึงก็เลยถอดมิกเซอร์ออกมาใช้สว่านดอ กขนาด 2หุน เจาะรูรอบรูกลางไปอีก 6รู แล้วประกอบกลับ เอารถออกไปวิ่งใหม่ โอ้โฮ...อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะ พอกลับมากรุงเทพก็เอามิกเซอร์ไปกลึงรูกลางเป็น 30มม. ถ้ารวมปริมาณพื้นที่อากาศทั้งหมดทั้งรูรอบๆด้วย ก็น่าจะประมาณ 32มม. อัตราเร่งดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด แต่ยังไม่กล้าทะลวงไป 35มม. สงสัยต้องลอง35มม.บ้างซะแล้ว จะจริงอย่างที่เขาบอกมาหรือเปล่า แล้วจะมาเล่าให้ฟังใหม่ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA Hiace
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: Singburi
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2jge vvti
ที่อยู่: petchabun
กระทู้: 44
Thanks: 3
Thanked 13 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA Hiace
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: Singburi
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ครับแชร์ๆกันไปประสปการณ์ตอนนี้ผมอัฟ รู50มมเป็น62มม.เพื่อง่ายในการต่อท่อ ก็ยังใช้ได้ครับ ผมแนะนำรูมิกยังไงก็อย่าให้ใหญ่เกินขนาดปีกผีเสื้อนะ ครับ62มม เพราะจะโล่งไปรอบสูงจัดๆแก็สจะมาไม่พอ 50มม.จูนง่ายกว่า 62มมท่อแก็สต้องใหญ่ เพาวเวอร์ผมปรับสุดแทบจะหลุดเกลียว ถ้าแจ่วนี้น่าจดลิขสิทธิ์นะนี้555
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
|
ทำขายให้ผมหน่อยสิครับ อยากลองครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|