ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: 190E 
				Engine Type: 1JZ GE VVT-I 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				q[ºº]p  1JZ GE VVT-I ติด LPG หัวฉึดยี่ห้อไหนดีครับ q[ºº]p
			 
			1JZ GE VVT-I ติด LPG หัวฉึดยี่ห้อไหนดีครับ(มี Choices ) 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผู้ท้าชิง... ได้แก่ ( แต่น แตน แต๊นนนนนน ) BSM ( ดี-แรงกว่าน้ำมันได้! กาก-สตาร์ทแก้สไม่ได้(ได้ก็ต่อเมื่อ SYNC ผ่าน NB + DRIVER ) SEC ( น้องใหม่ไฟแรง เค้าว่ากันนะ ) AC (ค่าตัวแพงสุด) AG (ชื่อดัง ว่ากันว่างานไม่ค่อยดี(ว่ากันว่า...) ) VERSUS ( แบรนด์ดี ล่อใจประกัน 1 ล้าน ( หมู่ ) ) GI ( ชื่อเหมือนทหาร อเมริกัน แค่นั้นแหละ 555 ) ถ้ามียี่ห้ออื่นหรืออะไรดี แนะนำกันด้วยก็ได้เน้อ รับฟังทุกความเห็นและขอขอบคุณล่วงหน้าครับ ขอให้คนตอบทุกคนมีสุขภาพ แข็งแรงทั้งครอบครัว ด้วยบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แต่ละคนนับถือด้วยคร ับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมใช้ Ag ก็โอเคนะ ไม่มีปัญหาอะไรให้หนักใจ ใช้งานได้ปรกติ  แต่เพิ่งรู้วันนี้ว่า Ac ค่าตัวแพงกว่า Ag 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: |  sanderronaldo (07-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 49
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 33 Times in 24 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมกะใช้ Mixer ให้เครื่องพังไปเลย  แล้วค่อยไปวาง Ge ฝาดำทีเดียว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to yut NC For This Useful Post: |  sanderronaldo (07-11-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2009 
				
                                Car Brand: peugeot505 
				Engine Type: jbo vvti 
                                
                                ที่อยู่: saburi 
				
				
					กระทู้: 50
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 75 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมหัวฉีด Bsm ติดมาสิบเดือนวิ่งเกือบสี่หมื่นโลยังไม่ทำอะไรเลย ติดตั้งที่รามอินทรา หกสูบสองหมื่นสี่ ผมว่าถูกดีและก็นิ่งไม่มีปัญหา 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 มายืนยัน Bsm สตาร์ทแก๊สได้ รวมถึง Gi ก็ตัวเดียวกัน Sec ลูกเล่นเยอะ ใครเล่นไม่เป็นเละ นอกนั้นไม่เคยสัมผัส  
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2010 
				
                                Car Brand: 190E 
				Engine Type: 1JZ GE VVT-I 
                                
                                ที่อยู่: BKK 
				
				
					กระทู้: 3
				 
                                 
	Thanks: 25 
	
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: mitsubishi 
				Engine Type: 1jz-ge 
                                
                                ที่อยู่: raminta 
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 14 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ใช้ bsm ครับแรงดีกดไปไมผิดหวัง ช่างบอกว่าสตาทแก๊สได้ ลองแล้วไฟแก๊สโชว์ตอนสตาทแต่ไม่รู้ที่ติดแก็สหรือนำม  ันว่าว่างๆจะลองหาถอดสายปั๊มติ๊กแล้วลองใหม่หรือใครล  องมาแล้วบอกด้วยครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |