ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-11-2010, 14:15   #1
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
ว่าแล้วก็จัดการเปลี่ยนมันไปซะเลย โดนค่าเปลี่ยนไป 300 บาทให้ร้านแก๊สไป ผลที่ลองออกมาใช้ได้ดีเลยทีเดียวเมื่อเทียบกับเจ้า P-250 250 แรงโม้ เหยียบลากรอบสูง ๆ ไม่มีตื้อ ถือว่าคุ้มมาก แรงดันก็นิ่งคงที่ไม่มีขาดไม่มีเกิน

จนช่างแก๊สบอกว่า นี่มันดีกว่าตัว kme อีก (ไม่รู้พูดจริงหรือพูดโม้)

และนี่คือรูปหลังจากติดตั้ง สนิมเขรอะ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg หม้อต้ม magic.jpg (226.7 KB, ดาวน์โหลด 59 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg หม้อต้ม magic1.jpg (258.2 KB, ดาวน์โหลด 59 ครั้ง)
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 12 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post:
^_^B16A (05-09-2011), idea_nova (27-06-2012), joe-civil@jz (09-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), Lucky (03-06-2011), rider boy (13-09-2011), sakda_ (08-11-2010), sompol (27-11-2010), tee25 (18-11-2010), THE MASS (08-11-2010), vampire258 (09-11-2010), ชายต้น (08-05-2011)
เก่า 08-11-2010, 14:22   #2
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
ส่วนสภาพหม้อต้ม P-250 นั้นดูไม่ค่อยจืดเท่าไหร่นัก คราบอะไรไม่รู้เต็มไปหมด แต่อย่างน้อยก็ขอบใจมันที่ทำรถสามารถขับได้เร่งได้

แต่ดูแล้วถึงจะเก่าแต่น่าจะยังใช้ได้ น่าจะเอาไปขายเป็นมือสองต่อดีกว่า

สรุปใครมองหาหม้อต้มของดีราคาถูก ขนาดกระทัดรัดจ่ายแก๊สได้ดี ขอแนะนำ magic III

จบเพียงเท่านี้
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg หม้อต้ม p250.jpg (193.4 KB, ดาวน์โหลด 20 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg หม้อต้มย250-1.jpg (197.0 KB, ดาวน์โหลด 17 ครั้ง)
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 15 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post:
Chai (06-01-2011), idea_nova (27-06-2012), joe-civil@jz (09-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), Lucky (03-06-2011), minispy (08-11-2010), Pong79 (25-11-2010), rider boy (13-09-2011), sakda_ (09-11-2010), tee25 (18-11-2010), THE MASS (08-11-2010), vampire258 (09-11-2010), volvoman (16-08-2011), wee18 (06-01-2011), ชายต้น (08-05-2011)
เก่า 08-11-2010, 20:04   #3
minispy
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว minispy
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 45
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 18 minispy is on a distinguished road
สงสัยต้องลองมั่งแล้วอ่ะ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554
minispy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to minispy For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), rider boy (13-09-2011)
เก่า 09-11-2010, 00:17   #4
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
ขอถามเพิมเติมนะครับ

ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ

เวลาบูสมาเตมร่วงเหลือเท่าไหร่
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), rider boy (13-09-2011)
เก่า 09-11-2010, 06:53   #5
BP4M40
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว BP4M40
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0 BP4M40 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ขอถามเพิมเติมนะครับ

ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ

เวลาบูสมาเตมร่วงเหลือเท่าไหร่
อย่าคิดมากครับ ไม่พอก็จัดไป2ลูก ยังถูกกว่า kme ทองลูกเดียวเลย
2ลูกนี่ 2เจโบเดี่ยว พอแน่นอนครับ ตั้งแรงดัน ที่ 1-1.3 บาร์ บูสมาไม่มีสะดุ้งครับ
BP4M40 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 7 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post:
joe-civil@jz (09-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), Lucky (03-06-2011), rider boy (13-09-2011), super4 (09-11-2010), THE MASS (09-11-2010), vampire258 (09-11-2010)
เก่า 09-11-2010, 09:20   #6
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ขอถามเพิมเติมนะครับ

ตั้งแรงดันเท่าไหร่ครับ

เวลาบูสมาเตมร่วงเหลือเท่าไหร่
ผมตั้งแรงดันหม้อต้มไว้ที่ 1.3 บาร์
เวลาบูสต์มาเต็มที่ 0.8 ปอนด์ ไม่มีร่วงเลย
เพราะตอนลองรถกดคันเร่งไปจ้องหน้าคอมดูว่า แรงดันหม้อต้มเป็นยังไงบ้างตลอด

จนช่างพูดมาว่าเหลือเชื่อ แรงดันคงที่มาก เออเอาเข้าไป

สรุปจะได้ค่าโฆษณาจากหม้อต้มตัวนี้ไหนเนี่ย:emo_toon 11:
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post:
joe-civil@jz (15-11-2010), kangboss244 (26-11-2010), rider boy (13-09-2011), vampire258 (09-11-2010), wee18 (06-01-2011)
เก่า 09-11-2010, 09:24   #7
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ผมตั้งแรงดันหม้อต้มไว้ที่ 1.3 บาร์
เวลาบูสต์มาเต็มที่ 0.8 ปอนด์ ไม่มีร่วงเลย
เพราะตอนลองรถกดคันเร่งไปจ้องหน้าคอมดูว่า แรงดันหม้อต้มเป็นยังไงบ้างตลอด

จนช่างพูดมาว่าเหลือเชื่อ แรงดันคงที่มาก เออเอาเข้าไป

สรุปจะได้ค่าโฆษณาจากหม้อต้มตัวนี้ไหนเนี่ย:emo_toon 11:
ยินดีด้วยครับผมคงเป็นเหยื่อด้วยดีกว่า ขอบคุณสำหรับข้อมูลทุกๆข้อมูลครับ
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post:
kangboss244 (26-11-2010), rider boy (13-09-2011), vampire258 (09-11-2010)
เก่า 09-11-2010, 20:19   #8
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BP4M40 อ่านกระทู้
อย่าคิดมากครับ ไม่พอก็จัดไป2ลูก ยังถูกกว่า kme ทองลูกเดียวเลย
2ลูกนี่ 2เจโบเดี่ยว พอแน่นอนครับ ตั้งแรงดัน ที่ 1-1.3 บาร์ บูสมาไม่มีสะดุ้งครับ
ครับ พอดีผมเปลี่ยนมาสองลูกแล้วเลยลังเลจะไป หม้อทองหรือ magic ดี

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super4 อ่านกระทู้
ผมตั้งแรงดันหม้อต้มไว้ที่ 1.3 บาร์
เวลาบูสต์มาเต็มที่ 0.8 ปอนด์ ไม่มีร่วงเลย
เพราะตอนลองรถกดคันเร่งไปจ้องหน้าคอมดูว่า แรงดันหม้อต้มเป็นยังไงบ้างตลอด

จนช่างพูดมาว่าเหลือเชื่อ แรงดันคงที่มาก เออเอาเข้าไป

สรุปจะได้ค่าโฆษณาจากหม้อต้มตัวนี้ไหนเนี่ย:emo_toon 11:
รบกวนนิดนึงนะครับ

เวลาบูสมาเต็ม แรงดันร่วงจาก 1.3 เหลือเท่าไหร่ครับ


กำลังลังเลตัวนี้กับ หม้อทอง


ปล.ที่ถามเยอะเพราะผมเปล่ี่ยนมาสองลูกแล้ว ตอนนี้ใส่ GURTNER ใบดำ เคลมไว้ 400 HP

ตั้งไว้ 1.5 บาร์ บูสมาเต็ม เหลือ 1.2-1.3 ครับ

แต่ของเพื่อยหม้อทอง ไม่ร่วงเลยครับ

ถ้า magic ไม่ร่วง ก็โอเคเลย
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post:
kangboss244 (26-11-2010), rider boy (13-09-2011), THE MASS (09-11-2010)
เก่า 09-11-2010, 21:23   #9
carbonclean_ao
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: benZ
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 carbonclean_ao is on a distinguished road
อยากทราบอัตราสิ้นเปลื้องนะครับ ประหยัดกว่าเดิมป่าวครับ
carbonclean_ao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to carbonclean_ao For This Useful Post:
kangboss244 (26-11-2010), rider boy (13-09-2011)
เก่า 10-11-2010, 06:48   #10
BP4M40
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว BP4M40
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0 BP4M40 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ครับ พอดีผมเปลี่ยนมาสองลูกแล้วเลยลังเลจะไป หม้อทองหรือ magic ดี



รบกวนนิดนึงนะครับ

เวลาบูสมาเต็ม แรงดันร่วงจาก 1.3 เหลือเท่าไหร่ครับ


กำลังลังเลตัวนี้กับ หม้อทอง


ปล.ที่ถามเยอะเพราะผมเปล่ี่ยนมาสองลูกแล้ว ตอนนี้ใส่ GURTNER ใบดำ เคลมไว้ 400 HP

ตั้งไว้ 1.5 บาร์ บูสมาเต็ม เหลือ 1.2-1.3 ครับ

แต่ของเพื่อยหม้อทอง ไม่ร่วงเลยครับ

ถ้า magic ไม่ร่วง ก็โอเคเลย
เช็คกรองรางแก็สด้วยนะครับ บางรุ่นโฟลไม่ดีมีวูบวาบเหมือนกันนะครับ เดี๋ยวจะโทษแต่หม้อต้ม (แต่แรงดันแกว่งแค่นั้นก็ไม่น่าเป็นปัญหานี่ครับ)
BP4M40 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post:
joe-civil@jz (15-11-2010), rider boy (13-09-2011), vampire258 (11-11-2010), วัช69 (10-11-2010)
เก่า 10-11-2010, 09:27   #11
super4
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว super4
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 18 super4 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ vampire258 อ่านกระทู้
ครับ พอดีผมเปลี่ยนมาสองลูกแล้วเลยลังเลจะไป หม้อทองหรือ magic ดี



รบกวนนิดนึงนะครับ

เวลาบูสมาเต็ม แรงดันร่วงจาก 1.3 เหลือเท่าไหร่ครับ


กำลังลังเลตัวนี้กับ หม้อทอง


ปล.ที่ถามเยอะเพราะผมเปล่ี่ยนมาสองลูกแล้ว ตอนนี้ใส่ GURTNER ใบดำ เคลมไว้ 400 HP

ตั้งไว้ 1.5 บาร์ บูสมาเต็ม เหลือ 1.2-1.3 ครับ

แต่ของเพื่อยหม้อทอง ไม่ร่วงเลยครับ

ถ้า magic ไม่ร่วง ก็โอเคเลย
ตอนที่ลองนั้น บูสต์อยู่ที่ 0.8 ปอนด์ แรงดันหม้อต้มคงที่ อยู่ที่ 1.3 บาร์ครับ หลังจากนั้นก็ลองอีกเพื่อความแน่ใจ จนมาครั้งที่ 3 แรงดันหม้อต้มตกลงไปที่ 1.25 บาร์ เท่ากับตกไปแค่ 0.5 บาร์

ฉะนั้นใช้ได้ดี ถึงดีมากเลยครับ ไว้เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่งบน้อยใช้สอยประหยัด: emo_toon24:
super4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to super4 For This Useful Post:
joe-civil@jz (15-11-2010), rider boy (13-09-2011), vampire258 (11-11-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ Backend ClubJZ ! GAS 3 16-05-2013 16:24
หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 DarKBJTeam ClubJZ ! GAS 20 13-07-2012 17:17
LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ sropas ClubJZ ! GAS 1 19-07-2008 23:03


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:35


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels