ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: LPG
ที่อยู่: เกษตร
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: totota hiace 3000CC
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: อุบล
อายุ: 51
กระทู้: 39
Thanks: 35
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผมงัยครับที่วางเครื่อง2JGE ถ้าถามว่าอะไรดีกว่า ก็ต้อง 2JZVVTI ครับ แต่ราคามันจะสูงกว่า2JGE ครับ เครื่อง2JZVVTI ติดแก๊สหัวฉีดได้อย่างเดียวครับถึงเหมาะสม ติดแบบMIXไม่ได้ครับ ถ้ามีทุนติดแบบเครื่อง2JZVVTI+แก๊สหัวฉีดเลยครับ ประหยัดดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: LPG
ที่อยู่: เกษตร
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
2.2JZVVTI ต้องดัดแปลง ผ่าห้องเครื่องเยอะกว่า 2JGE ใช่ไหมคับ เพราะมันใหญ่กว่าใช่ไหมคับ 3.2JGE ติดระบบหัวฉีดได้ไหมคับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: totota hiace 3000CC
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: อุบล
อายุ: 51
กระทู้: 39
Thanks: 35
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ข้อ2 ใช่ครับ แต่คงไม่มาก อยู่ที่ ฝีมือช่าง และประสบการณ์ช่าง ข้อ3 ไ้ด้ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
2เจวีวี สูงกว่าไม่กี่พันหรอกครับ ผมว่าไม่น่าเกิน 3,000
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: LPG
ที่อยู่: เกษตร
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุรมากคับสำหรับคำตอบไม่ทราบว่ามีอู่ดีๆๆ ไว้ใจได้แนะนำไหมครับ ผมอยู่แถวเกษตร บางเขน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: totota hiace 3000CC
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: อุบล
อายุ: 51
กระทู้: 39
Thanks: 35
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยคาร์ฟูคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สระบบดูดและหัวฉีด AG UP แก๊สมิกช์เป็นหัวฉีด 17000 หม้อต้มใหญ่ สำหรับเครื่อง NA บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์วและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 .............................................. อู่นี้ซิครับ เห็นเพื่อนๆในเวปไปใช้บริการกันแยอะครับ แต่ผมไม่เคยไปใช้บริการนะครับ เพราะอยู่ไกลกันเหลือเกิน |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|