ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 23
Thanks: 21
Thanked 38 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
กระบอกสูบแล้ว การจ่ายแก๊สมันไม่ได้จ่ายตลอด แต่จ่ายเป็นจังหวะ จึงไม่มีแก๊สออกมาเพ่นพ่านในท่อไอดีครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ningdoad For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Nissan
Engine Type: 2j gte
ที่อยู่: Ladphrao
กระทู้: 24
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม 1j vvti มิกเซอร์ธรรมดา
ไม่เคยแบ๊กไฟล์เลยครับ ใช้ มีปัญหา ลอง pm มาถามได้ครับ ติดแก๊สเองกับมือ วิ่งได้ น้องๆ น้ำมันครับ ดูด ท้าย เจโบมาแว้ววว อิอิ แต่ ถ้าไห้ดี แนะนำ หัวฉีดเลยคร้าบ ร้าน พี่เค แจ่มสุดครับ จบ all in one การันตี แฮปปี้สุดๆ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to chan04 For This Useful Post: | Jamisquatar (24-07-2012), printset (03-10-2016) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 33 Times in 24 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เหมือนกัน 1JZ-VVTi + MIXER แต่ก่อนเป็นสาระพัดอาการ เพื่อนเป็นช่างเครื่องที่ไม่ค่อยพัฒนาทำให้ แต่ของพวกนี้เจ้าของรถต้องศึกษาไว้บ้างเผื่อเป็นอะไร กลางทางจะได้ช่วยตัวเองได้บ้างเลยมาลองทำเอง เอาเข้าจริงๆไม่น่ากลัวอย่างที่คิดผมเองไม่เคยไปเหยี บอู่พี่เคเลยสักครั้ง แต่มีอะไรถามแกตลอดและประจำด้วยแกยังเคยบอกว่าลองทำด ูก่อนทำไม่ได้ค่อยมา เลยหัดเช็คโค้ตทำความรู้จักว่าอะไรทำหน้าที่อะไร ทุกวันนี้พกตารางเช็ดโค้ตติดรถไว้เลยกันเหนียว
ทุกวันนี้ขอบคุณ CLUB JZ กับพี่เค ที่มอบความสุขในการใช้รถเก่าๆของผม แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย yut NC : 24-11-2010 เมื่อ 05:52. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to yut NC For This Useful Post: | Jamisquatar (24-07-2012) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: volvo 960
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: chaingmai
กระทู้: 26
Thanks: 7
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็เป็น ถ้ารอบกระตุกมักจะเป็นที่คอย และหัวเทียนจะแตก ถ้าเครื่องดับจะเป็นที่สายหัวเทียนไฟลงกราว ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz-gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 17
Thanks: 52
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ข้อมูลดีๆ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: ford
Engine Type: sr20det
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 15
Thanks: 8
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ
บางนี้ถ้ามันหลวมๆ ผมเอาคีมปากจิ้งจก บีบตรงเบ้าที่สายหัวเทียนให้มันบุบๆหน่อย ก็เป็นอีกวิธีนึงครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยอมรับว่าเป็นความคิดที่ดีมาก เคยเป็นมาหลายเที่ยวแล้ว สังเกตุเห็นลายดำ ๆ ตรงเซรามิกหัวเทียน ก็รู้แล้วว่าไฟกระโดดจากจุกครอบหัวเทียนมาที่โคนเกลี ยวของหัวเทียน เคยคิจะเข้าไปซื้อเทปละลายที่โฮมโปรรังสิตหลายรอบแต่ ไม่มีเวลา ผมยืนยันครับวิธีนี้ต้องได้ผล 100%
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to 2jzgevvti For This Useful Post: | Jamisquatar (24-07-2012) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: benz w123
Engine Type: 1j vvti
ที่อยู่: DIY
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to crystal For This Useful Post: | Jamisquatar (24-07-2012) |
![]() |
|
|