ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-09-2007, 14:01   #1
Godzela
ClubJZ Webmaster
 
รูปส่วนตัว Godzela
 
วันที่สมัคร: Sep 2006
Car Brand: Cefiro A31,CAMRY
Engine Type: 1JZ-GTE,2AZ-FE VVTi
ที่อยู่: หลักสี่,ศรีราชา
อายุ: 51
กระทู้: 452
Thanks: 1,149
Thanked 1,313 Times in 163 Posts
คะแนน: 100 Godzela is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Godzela
คุณก๊อต ถ้าจะทำต่อจากนี้ ผมว่าต้องคิดหนักนิดละครับ


ทางแรก ยังใช้เกียร์ Auto ต่อไป โมเต็มที่ไม่เกิน 400 ม้า ไม่งั้นเกียร์พัง โบลูกใหญ่กว่าเดิมนิดหน่อย หัวฉีดเพิ่มขึ้น ซัก 550 cc ขัดแยงพอร์ต + กล่องจูนซักใบ แรงม้าจะได้ ป่วนเปี้ยนอยู่แถวๆ 300 กว่า

ทางที่ 2 เริ่มจะแรง Step แรก ทิ้งความสบาย หันมาขับเกียร์ธรรมดา คลัทช์ TRD 2 แผ่น + เกียร์ธรรมดา + ขัดพอร์ต ไอดี ไอเสีย แค่นี้น่าจะได้ม้าที่หายไปกับเกียร์ Auto 30 - 50 ตัวแล้วครับ

ทางที่ 3 แรง Step ต่อไป ถ้าเลือกทางนี้ จอดนิ่งๆรอบเดินเบา เครื่องดัง พรืด พรืด ที่บ้านนึกว่าเครื่องเป็นอะไรเดินไม่เรียบ แรงตามงบประมาณที่โมดิฟาย ไป เริ่มจาก แคม 264 ทั้งไอดี ไอเสีย + Turbo TD07-25G บูสต์ซัก 1.5 - 1.7 บาร์+ ประเก็นเหล็ก + หัวฉีด 750 cc เหลือดีกว่าขาด +ขัดแยงพอร์ต + กล่องจูนอย่างต่ำก็ E-manage + คลัทช์ OS 2 แผ่น + เกียร์ธรรมดา จูนเนียนๆ คงมีประมาณ 400-500 ม้าที่ล้อ แค่นี้มันส์ตามใจสั่งได้แล้ว

ทางสุดท้าย แรงสุดๆด้วย 1JZ-GTE + แคม 272 ทั้ง ไอดี /ไอเสีย +T78-33D บูสต์ 1.8 บาร์ + ประเก็นเหล็ก + หัวฉีดไม่ต่ำกว่า 800 cc + กล่อง F-con V Pro + คลัทช์ 3 แผ่น +เกียร์ธรรมดา จูนเนียนๆคงมีประมาณ 600 กว่าแรงม้า ครับ
__________________
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
Godzela is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:35


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels