ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-09-2010, 21:51   #1
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kedyee อ่านกระทู้
เจเทอร์โบผมใช้ฟรีปั๊ม หมดกังวล
ถ้าพื้นที่เพียงพอใช้ฟรีปั้มดีที่สุดครับ หมดกังวลจริงๆเพราะถ้าเครื่องติดยังไงพัดลมก็หมุน แต่สำหรับพัดลมไฟฟ้าก็เป็นอีกทางเลือกสำหรับรถวางเคร ื่องที่พื้นที่ไม่พอสำหรับฟรีปั้มครับ
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post:
kedyee (29-09-2010), nat182 (28-09-2010)
เก่า 30-09-2010, 00:20   #2
ekk
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ekk
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: nissan urvan
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: chiang mai
กระทู้: 30
Thanks: 32
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 ekk is on a distinguished road
ผมใช้พัดลมดูดของ นิสสัน 2 ตัวก็แรงใช้ได้ ถูกดีด้วยตัวละไม่กี่ร้อย ล่วงมา2 ปีกว่ายังไม่มีปัญหา
ekk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ekk For This Useful Post:
nat182 (30-09-2010)
เก่า 30-09-2010, 18:59   #3
เต่าตกมัน@JZ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เต่าตกมัน@JZ
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 16 เต่าตกมัน@JZ is on a distinguished road
ผมใช้ ดูด ของมิตซู2สปีดตัวละ400
ทำงานพร้อมแอร์ 1 สปีด+เป่า
เทอโมอีกสปีด ตีกรอบให้ เต็ม ใม่ร้อนแน่ๆ
เต่าตกมัน@JZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เต่าตกมัน@JZ For This Useful Post:
nat182 (30-09-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เอากะเขาบ้าง ลองถอดอ่างล้างน้ำมันเกียร์ 2jge vvt-i mr.tui ClubJZ ! D.I.Y. 22 06-06-2023 10:02
2jge เครื่องเขกตลอด Moovolvo ClubJZ ! GAS 1 24-03-2011 21:31
เครื่อง 2jge ติดแก๊สหัวฉีดปกติวิ่งได้กี่กิโล/ลิตร ในเมืองครับ thuminter ClubJZ ! GAS 4 27-03-2010 11:38
TIGER 4WDยากลง 2jge k.SOMJATE ClubJZ ! GAS 5 01-09-2008 15:41


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:21


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels