ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#16 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอบ้างเนื่องจากได้ลองวิ่งทางยาวเลย มาเล่าให้ฟัง เจโบใน L 200 แก็ส AG หัวฉีด หม้อต้ม KME เงิน ถัง 108 ลิตร บูส 0.7 บาร์ ไปกลับ กรุงเทพ-หัวหิน ระยะทางตามรูป 527 กม ก่อนไปเติมเต็มถัง กลับมา เติมหมดไป 800 บาท พอดี ไม่ได้ถ่ายรูป แก็ส 11.00 บาท หมดไป 72.72 ลิตร
คิดแล้ว ตก กมละ 1.50-1.60 วิ่ง 120-140 ตลอด ติดบูสเป็นบางช่วง เหยียบถึง 190 ยกก่อน ไล่ ford focus มันส์มาก มีความสุขจริงๆกับเจโบ อยากได้อย่างนี้ติดต่อพี่เคเลย KKS เท่านั้นจัดให้ |
![]() |
![]() |
|
|