ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ไม่ไหวคัฟ ถ้าอยากทำแรงมันต้องจ่ายแก็สปริมาณที่มากกว่าเดิม แค่โลละ 1.6-1.7 บาทนี่ก็เซฟเงินไปได้หลายตังค์อยู่อ่ะน่ะคัฟ...ผมเคย วางแก้สมิกซ์มาแล้ว แรงมากๆเพราะปรับจูนหนา ทำให้โลนึงเฉลี่ยแล้ว กินแก็สโลละ 3-4 บาท...แต่วิ่งดีกว่าน้ำมันเสียอีก กดสุด 220 เลยนะคัฟ...มาเสียตรงอีตอนที่ยกคันเร่งนี่แหละ...อาก ารแบ็คมาเยือนเลยคัฟ.....
ปัจจุบันเลยเอาแค่ประหยัดพอคัฟ จะแฟ็ดค่อยกดน้ำมัน95เพียว เล่น...ได้อย่างเสียอย่างอ่ะนะคัฟ... ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | prasersh (27-09-2010) |
|
|