ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#41 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: 190e 
				Engine Type: 1j 
                                
                                ที่อยู่: โอ่งมังกร 
				
				
					กระทู้: 43
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เคยได้ยินร้านติดแก๊ส บอกว่า ก้านสูบเล็ก ไม่เหมาะกับ มิกเซอร์ ถ้าหัวฉีด โอเค 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#43 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมก็ใช้แบบมิกซ์อยู่คัฟ ใช้มาก็3เดือนเต็มๆ ตอนนี้ สตาร์ททีเดียวติดเรยคัฟ...ช่างจูน+วางได้เนียนจริงๆ.  ..ประหยัดอีกตะหาก...เติมไป 700 ตั้งแต่วันแรงงาน ไป-กลับบางนามารอบนึงแล้วคัฟ ...ถึงวันนี้ยังเหลืออีกตั้งขีดนึงแน่ะ....แต่ผมวิ่ง  เร็วบ้างช้าบ้างนะแต่ก็ไม่เกิน 140 กม./ชม. จะวิ่งคงที่ 120 เสียส่วนใหญ่ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	จะมาเสียตรงลิ้นเร่งไฟฟ้าที่เกเรนี่แหละคัฟ...แย่เรย ... ปล.ถังผม75 กก.เติมไป700 กดทริปไมล์ดู340 กม.เรียบร้อยแล้วคัฟ...จะแตะ 400กม.อยู่อีก 2-3 วันอ่ะคัฟ....เพราะขีดสุดท้ายเหมือนจะเริ่มเตือน กระพริบๆบ้างแล้วอ่ะคัฟ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#44 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2010 
				
                                Car Brand: BENZ124 
				Engine Type: 2JZVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Khonkaen 
				
				
					กระทู้: 127
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 2jzvvti ใน w124 เฟืองท้าย 3.07 ของเบนซ์เดิม ยาง 205 60 15 ฟิกซ์ฺมิกซ์ หม้อต้มไปแก๊ส 2 ปี แล้ว ในเมืองขอนแก่น ที่เคยแจ้ง 1.5 - 1.6  บาท/กม. ทางไกล ถ้าไม่เกิน 120 ก็ราวๆ นี้ แต่หากอัดสุดเกจ์ ยาวๆ สัก 170 - 180 ก็แตะเกือบ 2 บาืืท/กม.ตามความหนักของเท้าขวาล่ะครับ นี่หมายถึงลากกันยาวๆ น๊ะครับ...ไม่เคยเจอแบ๊คไฟล์ เว้นจูนแก๊สบางๆ จะเอาประหยัดลงอีก เจอเสียง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ในห้องเครื่องแน่นอน...อัดได้มันจริงๆ ประกอบฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงตลอดเส้นทาง ล่อให้เข้าโค้งแล้วเราไม่ถอนคันเร่ง แต่เขาต้องถอนครับ แต่ใจไม่สู้กับ ปาเจโร่ สปอร์ต ป้ายแดง เราอยู่แถวๆ 160 น้องปา อัดยาวๆ มาเฉี่ยวหูเรา ฟิ้วไปเลย ช่วงล่างเขาดีจริงๆ น้องฟอร์ ไม่ต้องพูดถึงเลยความเร็วสูงแบบนี้น่ะ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#45 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: E34 
                                
                                ที่อยู่: phayao 
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 2 Times in 1 Post
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ที่เขาบอกว่าไม่ดี 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไม่ใช่ไรหรอก เขาเสียดาย     ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#46 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 193
				 
                                 
	Thanks: 20 
	
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ของผม1jvvti
			 
			ของผม1jvvti ติดแบบดูดมาสามปีแล้วครับจูนเองไม่มีปํญหา  แรงดีวิ่ง 8กม/ลิตร  400บาทได้300โล แบบดูดยืนยันถ้าเข้าใจเครื่องไม่มีปํญหา ผมไม่มีแลมด้าไรหรอก แต่การจูนต้องมีเทคนิคและมิกดีๆๆ  ผมว่าแรงไม่แพ้หัวฉีดแน่นอน ถ้าให้ดีลงทุน200-300บาทต่อวัดค่าโอทูไว้ดูในรถตลอดว่าส่วนผสมได้ทุกรอ  บความเร็ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ยินดีให้คำแนะนำ ทอน 0891637890  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#47 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                Car Brand: ฺำิBenz 
				Engine Type: 2JZ VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: Nawamin Rd. 
				
				
					กระทู้: 8
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม 2j vvti ใช้ระบบดูดมาเกือบสองปีแล้วครับ รู้สึกว่าิ่งดีกว่าน้ำมันอีกไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล. w124 เฟืองท้ายเดิม 3.27 วิ่ง กท 1.8-2 บาทได้  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#48 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผม1jvvti ติดแบบดูดมาสามปีแล้วครับจูนเองไม่มีปํญหา แรงดีวิ่ง 8กม/ลิตร 400บาทได้300โล แบบดูดยืนยันถ้าเข้าใจเครื่องไม่มีปํญหา ผมไม่มีแลมด้าไรหรอก แต่การจูนต้องมีเทคนิคและมิกดีๆๆ ผมว่าแรงไม่แพ้หัวฉีดแน่นอน ถ้าให้ดีลงทุน200-300บาทต่อวัดค่าโอทูไว้ดูในรถตลอดว่าส่วนผสมได้ทุกรอ บความเร็ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ยินดีให้คำแนะนำ ทอน 0891637890 --------------------------- ยังไงหว่า200-300 วัดค่าโอทูขยายความทีคับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to zaji For This Useful Post: |  chun (09-04-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#49 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2009 
				
                                Car Brand: isuzu  cameo 
				Engine Type: 2jz ge vvti 
                                
                                ที่อยู่: bangkok 
				
				
					กระทู้: 67
				 
                                 
	Thanks: 49 
	
		
			
				Thanked 37 Times in 30 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 คงจะเป็นค่าใอ้ตัว วัด  ส่วนผสมแก๊สกับอากาศ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของผมเพิ่วางเสร็จ มิก30 ม.ม ก็ดีกว่า จีอีทำมะดา ต้องไปให้คนคลองสาม เช็ครายระเอียดเรื่องระบบไฟอีกที แล้วจูนแก๊ส คงดีกว่า จูนเอง555555555 ไม่มีตัววัดค่าแก๊ส+อากาศ           ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#50 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2010 
				
                                Car Brand: isuZu Dragon Eye 
				Engine Type: 2JZGEVVTI 
                                
                                ที่อยู่: Saimai 
				
				
					กระทู้: 70
				 
                                 
	Thanks: 204 
	
		
			
				Thanked 53 Times in 30 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 16  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 2J GE VVTI AUTO  แก๊สหัวฉีดBSM กรุงเทพ - ร้อยเอ็ด ร้อยเอ็ด-กรุงเทพ เติมแก๊สไป1,100บาท 90-120 เหยียบคล้ายน้ำมันแต่อืดกว่านิดนึง เพราะจูนแบบประหยัด ถ้าเลือกจูนแบบปรกติน่าจะใกล้เคียงน้ำมันกว่านี้ครับ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรครับ เครื่องน่าจะโอเค สตาทเดินเบามีน้ำหยดปลายท่อ ครับ ถือว่าปลื้มครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post: |  somtao (19-09-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#51 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				is levitra an over the counter drug
			 
			Marrow cells macrophages, monocytes, osteoclast precursors, mast cells as well as bone cells osteoblasts, osteocytes, osteoclasts express ERs  and  <a href=http://alevitra.mom>levitra generico andorra</a> of oocytes n 49 c 7 1 28 8 4 28 2 1 3 N A Implantation rate per embryo 21 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  |