ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 7M-GTE
ที่อยู่: Bangyai
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เข้าใจผิดกันป่าวคัฟ มันรั่วจากแกนกลางด้านในนะคัฟ ไม่ใช่รั่วจากโอริงด้านนอก เปลี่ยนไปก็ไม่หายกันนะคัฟๆ จานจ่ายรุ่นนี้ไม่สามารถซ่อมได้ เขาก็เขียนบอกไว้นะคัฟๆ
![]() |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to 7M-GTE For This Useful Post: | tatizoodlor (22-02-2012) |
|
|
#2 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: BENZ W123 300D
Engine Type: 1JZ-GE Black cover
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 16
Thanks: 18
Thanked 49 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคยเอารถไปร้านเนื่องจากสตาร์ทไม่ติด แล้วช่างก็หมุนปรับจานจ่ายตัวนี้แหละครับทำให้เครื่อ งเร่งมากๆ
กลับบ้านลองหมุนตำแหน่งใหม่ ให้รอบเบา แต่!! รอบเบามาก วิ่งไม่ไปครับ ก็เลยหมุนตำแหน่งใหม่ ให้เครื่องเร่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ทราบว่ามีผลเสียอะไรบ้างครับ เพราะก่อนช่างหมุน ไม่ได้มาร์คตำแหน่งไว้ ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าหมุนไว้ที่ตำแหน่งไหนถึงเหมาะสมคร ับ |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to spTT406 For This Useful Post: | tatizoodlor (22-02-2012) |
|
|
#3 |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota corona Tt133
Engine Type: 1 JZ GTE vvti ETCS
ที่อยู่: singbuli
อายุ: 46
กระทู้: 72
Thanks: 438
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 15
![]() |
กำลังจะลองดู ขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยครับ
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to SatitpongJ For This Useful Post: | tatizoodlor (22-02-2012) |
|
|
#4 |
|
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สุดยอดเลยคับ แล้วราคาโอริงเท่าไรคับ ![]() |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to zerodargon For This Useful Post: | tatizoodlor (22-02-2012) |
|
|
#5 |
|
Senior Member
|
มาร์คเฟืองไว้ แล้วดูดเฟืองออก แล้วก็อัดแกนจานจ่ายออกทางด้านบน ถอดตัวแม่เหล็กออกน๊อตเล็กๆ4ตัว ที่เขียนไว้ว่า Do Not Open จะเห็นลูกปืน1ตัว ตอกออกมา แล้วส่องเข้าไปข้างในจะเห็นซีลตรงแกน1ตัว ตอกออกมา ซีลตัวนี้แหละที่รั่ว หาซื้อได้ตามร้านอะไหล่ยนต์ ผมทำแล้วหายสนิทเลย
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to Thehngog For This Useful Post: | zasdam (13-02-2013) |
|
|
#6 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: mitsu stada
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอโทษครับน่าจะรับเปลี่ยนด้วยเลยนะครับ เพราะพวกผมไม่มีเครื่องมือเฉพาะเช่นเหล็กดูด เเละตัวที่จะอัดเฟือง ที่สำคัญคือขาดความชำนาญ หรือถ้ามีช่างก้อแนะนำได้นะครับ ของผมซอ่มไดไปรอบแล้วช่างก้อไม่ได้แนะนำอะไรเลยหรือแ กจะเก็บไว้กินเรื่อยๆเนาะ555 ตอนนี้อาการก้อไดเริ่มออกอาการอีกแล้ว
|
|
|
|
![]() |
|
|