ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 16-09-2010, 21:50   #1
7M-GTE
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 7M-GTE
ที่อยู่: Bangyai
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 7M-GTE is on a distinguished road
เข้าใจผิดกันป่าวคัฟ มันรั่วจากแกนกลางด้านในนะคัฟ ไม่ใช่รั่วจากโอริงด้านนอก เปลี่ยนไปก็ไม่หายกันนะคัฟๆ จานจ่ายรุ่นนี้ไม่สามารถซ่อมได้ เขาก็เขียนบอกไว้นะคัฟๆ
7M-GTE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to 7M-GTE For This Useful Post:
tatizoodlor (22-02-2012)
เก่า 25-06-2011, 23:19   #2
spTT406
Junior Member
 
รูปส่วนตัว spTT406
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: BENZ W123 300D
Engine Type: 1JZ-GE Black cover
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 16
Thanks: 18
Thanked 49 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 spTT406 is on a distinguished road
เคยเอารถไปร้านเนื่องจากสตาร์ทไม่ติด แล้วช่างก็หมุนปรับจานจ่ายตัวนี้แหละครับทำให้เครื่อ งเร่งมากๆ

กลับบ้านลองหมุนตำแหน่งใหม่ ให้รอบเบา แต่!! รอบเบามาก วิ่งไม่ไปครับ ก็เลยหมุนตำแหน่งใหม่ ให้เครื่องเร่งขึ้นกว่าเดิม

ไม่ทราบว่ามีผลเสียอะไรบ้างครับ เพราะก่อนช่างหมุน ไม่ได้มาร์คตำแหน่งไว้ ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าหมุนไว้ที่ตำแหน่งไหนถึงเหมาะสมคร ับ
spTT406 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to spTT406 For This Useful Post:
tatizoodlor (22-02-2012)
เก่า 26-06-2011, 09:23   #3
SatitpongJ
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว SatitpongJ
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota corona Tt133
Engine Type: 1 JZ GTE vvti ETCS
ที่อยู่: singbuli
อายุ: 46
กระทู้: 72
Thanks: 438
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 15 SatitpongJ is on a distinguished road
Thumbs up

กำลังจะลองดู ขอบคุณเจ้าของกระทู้ด้วยครับ
SatitpongJ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to SatitpongJ For This Useful Post:
tatizoodlor (22-02-2012)
เก่า 28-06-2011, 15:28   #4
zerodargon
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0 zerodargon is on a distinguished road
สุดยอดเลยคับ
แล้วราคาโอริงเท่าไรคับ
zerodargon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to zerodargon For This Useful Post:
tatizoodlor (22-02-2012)
เก่า 20-03-2012, 14:13   #5
Thehngog
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Thehngog
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MISUBISHI STRADA
Engine Type: 1JZ ฝาดำ+LPG AG BY KKS
ที่อยู่: บางเสาธง ลาดกระบัง วัดบัวโรย เกาะไก่
กระทู้: 75
Thanks: 71
Thanked 49 Times in 23 Posts
คะแนน: 17 Thehngog is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง Thehngog
มาร์คเฟืองไว้ แล้วดูดเฟืองออก แล้วก็อัดแกนจานจ่ายออกทางด้านบน ถอดตัวแม่เหล็กออกน๊อตเล็กๆ4ตัว ที่เขียนไว้ว่า Do Not Open จะเห็นลูกปืน1ตัว ตอกออกมา แล้วส่องเข้าไปข้างในจะเห็นซีลตรงแกน1ตัว ตอกออกมา ซีลตัวนี้แหละที่รั่ว หาซื้อได้ตามร้านอะไหล่ยนต์ ผมทำแล้วหายสนิทเลย
Thehngog is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Thehngog For This Useful Post:
zasdam (13-02-2013)
เก่า 20-03-2012, 20:49   #6
bterd
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: mitsu stada
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 bterd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Thehngog อ่านกระทู้
มาร์คเฟืองไว้ แล้วดูดเฟืองออก แล้วก็อัดแกนจานจ่ายออกทางด้านบน ถอดตัวแม่เหล็กออกน๊อตเล็กๆ4ตัว ที่เขียนไว้ว่า Do Not Open จะเห็นลูกปืน1ตัว ตอกออกมา แล้วส่องเข้าไปข้างในจะเห็นซีลตรงแกน1ตัว ตอกออกมา ซีลตัวนี้แหละที่รั่ว หาซื้อได้ตามร้านอะไหล่ยนต์ ผมทำแล้วหายสนิทเลย
ขอโทษครับน่าจะรับเปลี่ยนด้วยเลยนะครับ เพราะพวกผมไม่มีเครื่องมือเฉพาะเช่นเหล็กดูด เเละตัวที่จะอัดเฟือง ที่สำคัญคือขาดความชำนาญ หรือถ้ามีช่างก้อแนะนำได้นะครับ ของผมซอ่มไดไปรอบแล้วช่างก้อไม่ได้แนะนำอะไรเลยหรือแ กจะเก็บไว้กินเรื่อยๆเนาะ555 ตอนนี้อาการก้อไดเริ่มออกอาการอีกแล้ว
bterd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-04-2012, 16:04   #7
Thehngog
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Thehngog
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MISUBISHI STRADA
Engine Type: 1JZ ฝาดำ+LPG AG BY KKS
ที่อยู่: บางเสาธง ลาดกระบัง วัดบัวโรย เกาะไก่
กระทู้: 75
Thanks: 71
Thanked 49 Times in 23 Posts
คะแนน: 17 Thehngog is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง Thehngog
ทำได้แต่รถตัวเองครับ ทำเองยังต้องเตรียมจานจ่ายไว้อีกชุดเลยครับเผื่อไม่ต ิด ตอนนี้มันเริ่มซึมอีกแล้วสงสัยโอริงบ้านเราไม่ค่อยดี ถ้าเปลี่ยนอีกทีจะถ่ายรุปมาให้ชมครับ
Thehngog is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Thehngog For This Useful Post:
zasdam (13-02-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels