ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: ISUZU
Engine Type: JZ
ที่อยู่: JZ
กระทู้: 6
Thanks: 8
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 32
Thanks: 289
Thanked 62 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: origin
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 3
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
ตอนี้ มันอืด ปล. กินแก๊สอยู่ ถามอีก นิดนึง ครับ ที่ 100 รอบ ตัว จีแอล ออโต้อยู่ที่เท่าไร นะ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ford
Engine Type: 2jz gte
ที่อยู่: supra
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Lhaozing For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-09-2010) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 32
Thanks: 289
Thanked 62 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าจะขึ้นโบเดี่ยวแล้วก้อต้อง 2J-GTE คับ เรื่องกินแก๊สกินไม่ต่างกันมากคับ นิดเดียว
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to JUMBOPP For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-09-2010) |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
2JZ-GTE VVTi ECTS-i ของเพื่อนผมวางในดีแม็ค...เขาจับเอาโบเดี่ยว HX50 มาลงอ่ะนะ กินแก็สโลละ 2-2.50 บาท...แถมทำชิฟเกียร์โดยการเอาคันเกียร์ของแลนเซอร์ม าลงซะด้วย...แต่โดนค่าเครื่องไป 75,000แน่ะ..... ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ต่อชิพเกียที่พวงมาลัยได้โดยใช้วงจรรถกระป่องบังค ับก้ได้ครับขนาดเท่ากล่องไม้ขีดฝังไว้ที่พวงมาลัยใส่ ได้ทุกรุ่นครับผมทำมา2คันแล้วเมือ9ปีที่แล้วปัจจุบัน ก็ยังใช้งานอยู่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ford
Engine Type: 2jz gte
ที่อยู่: supra
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
จะใช้แบบไหนดี ถ้าหากมีการบรรทุกขึ้นมา จะใช้ของ ฟอร์ด ตัวเดิมเลยรึป่าว หรือเปลี่ยนไปใช้ที่อาจจะทนทานจุกจิกน้อยกว่า โดยส่วนตัวแล้วอยากได้ระบบเกียร์ซิ่งกลัวไม่ทนอ่ะ:co nfused: |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Lhaozing For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (12-09-2010) |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|