ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-09-2007, 07:40   #1
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ่านจากข้างแบ่งเป็น 2แบบ คือ 30 กับ32 ท่านเจ้าของรถลองแบบ 30ก่อนสิครับ ขับชอบไม่ชอบ แล้วค่อย 32 อย่าเกินนี้ เพราะจะทำให้อากาศเข้ามากเกินไป รอบกลางกับปลาย วิ่งได้แต่ไม่มีแรง แรงม้าร่วง เพราะเครื่องต้องการเชื้อเพลิงไม่ใช้อากาศที่มากเกิน ไป ที่สำคัญรูปแบบมิก มีผลกับรูทั้ง 2ขนาด...ลองดูครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-09-2007, 16:23   #2
ryuruntaro e22ky
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ryuruntaro e22ky
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 19 ryuruntaro e22ky is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
อ่านจากข้างแบ่งเป็น 2แบบ คือ 30 กับ32 ท่านเจ้าของรถลองแบบ 30ก่อนสิครับ ขับชอบไม่ชอบ แล้วค่อย 32 อย่าเกินนี้ เพราะจะทำให้อากาศเข้ามากเกินไป รอบกลางกับปลาย วิ่งได้แต่ไม่มีแรง แรงม้าร่วง เพราะเครื่องต้องการเชื้อเพลิงไม่ใช้อากาศที่มากเกิน ไป ที่สำคัญรูปแบบมิก มีผลกับรูทั้ง 2ขนาด...ลองดูครับ
ตอนนี้ผมใช้มิกซ์ 28 มม.ครับ รอบช่วงกลางต่อเนื่องปลาย ขึ้นช้ามากๆครับ อย่างนี้ใส่ 30 มม.น่าจะดีขึ้นหรือเปล่าครับ
ryuruntaro e22ky is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-09-2007, 23:44   #3
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ryuruntaro e22ky อ่านกระทู้
ตอนนี้ผมใช้มิกซ์ 28 มม.ครับ รอบช่วงกลางต่อเนื่องปลาย ขึ้นช้ามากๆครับ อย่างนี้ใส่ 30 มม.น่าจะดีขึ้นหรือเปล่าครับ
ดีขึ้นครับ
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels