ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (24-08-2010), เอ บางใหญ่ (31-08-2010) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
อัพ อัพ รถไม่แรงเบรคไม่อยู่ด้วยคนครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: | wee18 (25-08-2010), เอ บางใหญ่ (31-08-2010) |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ford
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 400
Thanked 141 Times in 53 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เมื่อไหร่มี meetting ครับน้าๆๆๆ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
|
![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
ไหนๆเหนกระทุ้เงียบขอถามเป็นความรู้หน่อยครับ ตัวปรับตั้งวาวล์ของดรัมเบรคหลังเนี่ยถ้าเราปรับเยอะ มันจะมีผลทำให้การทรงตัวการเบรคดีขึ้นไหมครับ เพราะรถผมไม่ได้บรรทุกอะครับวิ่งรถป่าวตลอดเลยอยากจะ ปรับวาวล์ให้มันเหมือนบรรทุกเค้าว่ามันจะเบรคดีกว่า แล้วดัดแหนบนี่ช่วยเรื่องทรงตัวขึ้นมากไหมครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: | wee18 (26-08-2010), เอ บางใหญ่ (31-08-2010) |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post: | zaji (27-08-2010) |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Staff Member
|
อ้างถึง:
ถ้าเบรคหลังกระทำ ก่อนล้อหน้า มี เป็นลูกข่างแน่นอนคับ ลองสังเกตุดูนะคับไม่ใช้แค่รถ กระบะ รถเก๋งยังใช้เบรคหลังเล็ก กว่าเบรคหน้าเลย คับ เพราะ เบรคหลังจะได้จับอยู่น้อยกว่าเบรคหน้า ดัดแหนบจะทำให้ตัวรถเตียลง การทรงตัวดีขึ้นเพราะว่า รถมีจุดศูนถ่วงต่ำลงคับ และการที่จะทรงตัวดีขึ้นก็ต้องประกอบกับหลายประการด้ วยคับ ทั้งโช๊ค ทั้งยาง ข้อเสียของการดัดแหนบ คือไม่สามารถดัดกลับมาทรงเดิมได้คับเพราะค่าึความเป็ นสปริง ผิดเพี้ยนไปแล้ว คับ ดัง นั้น ถ้าอยากกลับมาเป็นแบบเดิม ต้อง ซื้อ ชุดตับแหนบมาใส่ใหม่ เท่านั้นคับผม งง มะ อิอิผม พิมยัง งงเลย ปล.. ผมตอบตามความเข้าใจของผม นะ ผมบ้า .. อิอิ รอเซียนมาตอบดีกว่า อิอิ
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
|
ขอบคุณครับพี่ๆ แต่ที่ตั้งวาวล์ดรัมหลังผมก็กะเอาแค่ว่าเหมือนรถเราบ รรทุกพอไม่ถึงขนาดสุดเพราะผมคิดว่ารถกะบะเวลาบรรทุกก ารทรงตัวอะไรพวกนี้น่าจะทำได้ดีกว่าท้ายเบาๆเดิมคับ
![]() ปล.รอคำตอบ+ข้อเสนอแนะต่อคับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: |
![]() |
|
|