ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-08-2010, 23:40   #1
โมทย์ คลองสาม
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว โมทย์ คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 16 โมทย์ คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
ร้องปิ๊ดนี่เเรงดันแก๊สไม่พอใข่ไหมครับ ถ้าใช่เปลียนหม้อต้มอย่างเดียวไม่ได้หรอครับ สงสัยครับ
แรงดันที่หม้อต้ม ปรับขึ้นแล้วก็ยังจูนไม่จบอ่ะครับ

เพราะว่าดันเป็น 2 เจโบด้วยอ่ะครับพี่ขุน กร๊ากๆๆๆๆ
โมทย์ คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-08-2010, 23:47   #2
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ โมทย์ คลองสาม อ่านกระทู้
แรงดันที่หม้อต้ม ปรับขึ้นแล้วก็ยังจูนไม่จบอ่ะครับ

เพราะว่าดันเป็น 2 เจโบด้วยอ่ะครับพี่ขุน กร๊ากๆๆๆๆ
ทั้งที่เป็นหม้อต้มKme ทอง แล้วหรอครับ?
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-08-2010, 20:07   #3
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
ทั้งที่เป็นหม้อต้มKme ทอง แล้วหรอครับ?
ถ้าแบบนี้ยังไม่เคยลองอ่ะครับผม ใครเคยลองแล้วเป็นไงมั่งครับ หม้อทอง kme กับชุด เวอร์ซูส
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2010, 03:40   #4
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
ถ้าแบบนี้ยังไม่เคยลองอ่ะครับผม ใครเคยลองแล้วเป็นไงมั่งครับ หม้อทอง kme กับชุด เวอร์ซูส
ถ้าเเบบนี้ มันก็เเรงดันหม้อไม่พอไม่ใช่หรอครับ?
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2010, 08:06   #5
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
ถ้าเเบบนี้ มันก็เเรงดันหม้อไม่พอไม่ใช่หรอครับ?
มันอยุ่ที่โปรแกรมและฟังชั่นในการจุนด้วยครับ ซึ่งกล่องแก็ส แต่ละยี่ห้อมีไม่เหมือนกัน ไม่ได้ขึ้นอยุ่ที่ หม้อต้มเพียงอย่างเดียวหรอกครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-08-2010, 09:49   #6
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
มันอยุ่ที่โปรแกรมและฟังชั่นในการจุนด้วยครับ ซึ่งกล่องแก็ส แต่ละยี่ห้อมีไม่เหมือนกัน ไม่ได้ขึ้นอยุ่ที่ หม้อต้มเพียงอย่างเดียวหรอกครับ
อันนั้นเข้าใจครับ มันก็หลักการเดียวกันกับระบบน้ำมันนิครับ ถ้าสองเจโบใส่ปั้มติ๊ก สองเจไม่โบ ยังไงๆก็ไม่พอ เรื่องโปรเเกรมจูนจิงๆ เคยผ่านตามาเเต่2ยี่ห้อ คือ AG , AC ละเอียดดีครับ Versusไม่เคยเห็นครับ ผมว่ายังไงๆถ้าหม้อต้มจ่ายไม่พอ จะปรับขึ้นขนาดไหนก็ไม่พอ

หรือว่าผมเข้าใจผิดครับ ยังไงช่สยชี้เเนะด้วยครับ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post:
SimonR (24-08-2010)
เก่า 24-08-2010, 10:40   #7
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
ทำไม Ac ถึงเอาไม่อยุ่ละครับ อธิบายทีึครับ
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels