ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
|
![]() รบกวนพี่น้องครับ ช่วยแนะนำร้านทำเบรกฝีมือเทพๆโซนชลบุรีให้หน่อย จะเอาไปเปลี่ยนหม้อลมเบรก(BMW E30) ตอนวางเครื่องช่างดันเอาหม้อลมลูกเล็กชั้นเดียวของ Honda civic มาใส่ เบรกไม่อยู่ค๊าบบบ ว่าจะหาหม้อชั้นครึ่งของ Nisaan NV มาใส่...รบกวนด้วยคร๊าบบบ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Juomaru For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-06-2010) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ผมไปทำที่บางพลีโน่นเรย "อู่ช่างแว่น หนามแดง" เบรกสกาย+หม้อลมชั้นครึ่ง +ค่าแรง+ค่าดุมล้อ หมดไปเกือบๆ 15,000 อ่ะคัฟ...เพราะไม่ใช่ตรงรุ่นแบบเซฟิโร่ ดังนั้นจึงต้องหมดค่าแปลงเยอะไปหน่อย...
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | Juomaru (11-06-2010), JZ_P_MAYIM (11-06-2010) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อยู่พัทยา
กระทู้: 952
Thanks: 884
Thanked 421 Times in 238 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมก็ไปบ่อยนะไฟเหลืองอะ
__________________
( ธง ) Club JZ_M297 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to lovetrd For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-06-2010) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MC_design For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-06-2010) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: europe
Engine Type: 2j
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 546
Thanks: 1
Thanked 263 Times in 179 Posts
คะแนน: 19
![]() |
จัดเลยพี่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
|
![]() 2.เจาะจานดิสก์ให้ได้ 6 รู 3.แปลงขายึดปั๊ม ถ้าใช้นิสสันอยู่ไม่ต้องแปลงอะไรเรยคัฟ ใส่ได้เรยอ่า....สำหรับปั๊มสกายนะ...ส่วนปั๊มอริสโต้ ต้องเฉือนแล้วเชื่อมต่อใหม่(ไม่เวริ์ค) 4.ใส่หม้อลมชั้นครึ่งเข้าไปซะ 5.ไล่ลมเบรก ปล.ปั๊มสกายให้เลือกผ้าเบรกหนาๆนะคัฟ จะได้ไม่ไม่มีปัญหาเพราะถ้าผ้าเบรกบางๆแล้วแสดงว่าผ่ านศึกมาเยอะแร้วอ่านะ...ส่วนผ้าเบรกเดิมๆของสกายคือA KEBONO นะคัฟจำไว้เรยคัฟเพื่อนๆ...ขอให้สนุกกับการขับเจนะคั ฟ.... ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-06-2010) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: อยู่พัทยา
กระทู้: 952
Thanks: 884
Thanked 421 Times in 238 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ![]() ![]()
__________________
( ธง ) Club JZ_M297 |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 14 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MC_design For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (14-06-2010) |
![]() |
#11 | |
Senior Member
|
![]() อ้างถึง:
เรื่องของเรื่องมันต้องเดินท่อน้ำมันเบรคใหม่ ไม่งั้นเปลี่ยนเองได้ครับ มันก็ไม่เชิงว่าจะไม่อยู่ซะทีเดียว เพียงแต่ระยกว่ารถจะหยุดมันมากไปนิสนึงงง |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Juomaru For This Useful Post: | somtao (11-06-2010) |
![]() |
|
|