ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: HONDA&MAZDA 
				Engine Type: D17A&1JZ 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi 
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 ครับ ตอนนี้กำลังหาหนทางลากไปเชียงกงอยู่ครับ.. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่พี่บอกว่าต้องถอดเพลากลางออกด้วย เพราะเป็นเกียร์A/T อ่ะครับ..จะถอดไงเนี่ย.. ตัวเมืองครับ...ตลาดนอกครับ.. ยินดีที่รู้จักทุกๆท่านครับ.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to 2parman For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ลากไปเชียงกงทำไมครับ ผมว่าน่าจะลากไปอู่นะครับ ที่ต้องถอดเพลากลางออกเพราะว่ามันเป็นเกียร์ออโตอะถู  กต้องแล้วครับ แต่ผมว่ามันยากกว่าหาช่างมาทำให้รถติดเครื่องได้แล้ว  ขับไปอู่ดีกว่าไหม 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |  2parman (05-06-2010), JZ_P_MAYIM (04-06-2010), pank42 (09-06-2010), wee18 (04-06-2010), เอ บางใหญ่ (04-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: HONDA&MAZDA 
				Engine Type: D17A&1JZ 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi 
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to 2parman For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (05-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (05-06-2010), เอ บางใหญ่ (05-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ทำหกรู ตอนแรกก็ว่าจะทำกลับเป็น5เหมือนเดิม แล้วเอาคริสโต้มาลงชุดหน้า คิดไปคิดมาๆๆๆๆ ผมว่าตอนนี้ก็ดีและเอาไว้แค่นี้ก็พอใจและครับเบรกดีอ ยู่ ตอนนี้เลยไม่ซีเรียสอะไร แล้วครับ นอกจาก ล้อมันล้นออกมาบานเลยครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |  2parman (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (05-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2010 
				
                                Car Brand: HONDA&MAZDA 
				Engine Type: D17A&1JZ 
                                
                                ที่อยู่: Saraburi 
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 21 
	
		
			
				Thanked 30 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 อ้างถึง: 
	
 ปล.ว่าแต่วันนี้ว่าจะเข้าไปดูรถซะหน่อย แต่เจ้าของบ้านที่เอารถไปฝากจอดไว้ดันไม่อยู่อีก เซงเลย.. อยากทำเต็มที่แล้วครับ..อยากเอามาวิ่งได้เร็ววันจัง ..ฮืมๆ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to 2parman For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 453
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมกำลังหาข้อมูลเหมือนกันครับเรื่องจะทำให้เป็น 5 รูจะได้หาแมกซ์ใส่ได้ง่าย เรื่องเบรคอริสโตก็สนใจอยู่ครับ ทำมาแล้วเอามาลงให้ดูบ้างนะครับ ไว้เป็นแนวทาง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 6 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post: |  2parman (07-06-2010), JZ_P_MAYIM (06-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#8 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: ford ranger2000 
				Engine Type: 1jz-gte auto boot1 bar 
                                
                                ที่อยู่: รร.การบิน กำแพงแสน นครปฐม 
				อายุ: 43 
				
					กระทู้: 120
				 
                                 
	Thanks: 454 
	
		
			
				Thanked 237 Times in 95 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   ได้ข้อมูลอะไรบอกกันบ้างนะคับน้าๆ    | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to pank42 For This Useful Post: |  2parman (11-06-2010), BeST__Jz (18-06-2010), wee18 (10-06-2010), zaji (11-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#9 | |
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ชักงง อิอิ แต่คิดว่าตามที่เข้าใจ จะใช้สเปเซอร์ ก็น่าจะเข้าถ้านะ แต่ถ้าถามความมั่นใจ อันนี้ ไม่มั่นใจเท่าไหร่อ่ะครับ เพราะล้อหลังด้วย ส่วนล้อหน้า ผมว่าถ้าเป็น6รูเหมือนล้อหลังซะก็น่าจะลงตัวนะ ในงบที่ไม่บานปลายด้วยอ่ะครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to JZ_P_MAYIM For This Useful Post: |  2parman (07-06-2010), pank42 (09-06-2010), thewinmz (09-06-2010), wee18 (07-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมคิดว่าถ้าจะแปลงทั้งหน้าและหลังไหนๆก็ทำ5รูไปเลยคร  ับหาล้อใส่ง่ายกว่า และเวลามีปัญหายางแตกก็ล้ออะไหล่ใส่ได้หมดหน้าหลัง แต่ถ้าหน้าหลังไม่เหมือนกันนี่ยุ่งยากครับ ไม่ก็ลองสเปเซอร์เอาก็น่าจะเป็นทางออกที่ดีครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 5 Users Say Thank You to zaji For This Useful Post: |  2parman (11-06-2010), JZ_P_MAYIM (09-06-2010), pank42 (09-06-2010), wee18 (10-06-2010), เอ บางใหญ่ (11-06-2010)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |