ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-05-2010, 21:36   #1
asian
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 asian is on a distinguished road
up up up up
asian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-05-2010, 00:17   #2
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อยู่ที่ความพอใจของเเต่ละคนครับเเละงบประมาณของเราด้ วย ยังไงก็สู้หัวฉีดไม่ได้ครับเเต่ถ้าพอใจในสิ่งที่เราม ีก็ OK เเล้วครับ...ความเเรงย่อมมาคู่กับเงินครับ เเละรถเเรงจอดอู่...รถใช้งานจอดบ้าน....มันเป็นสัจธร รมของโลกเรานะครับ.....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to m&m For This Useful Post:
somtao (28-05-2010)
เก่า 28-05-2010, 18:11   #3
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
แหะๆ...ผมเคยใช้แบบมิกซ์ จูนบาง โลละ1.5-1.7บาทมันแบ็คอ่ะคัฟ...จูนหนาก็ตกเฉลี่ยโลละ 3 บาท เท่าดีเซลเรยคัฟ..ใช้วิ่งทางไกลครั้งเดียว 700 กม.ปรากฎว่าขากลับลิ้นเร่งพังซะงั้น...เพราะมันน่าจะ แบ็คหลายครั้งในช่วง 700 กม.นี้อ่ะนะ...เห้อ...หมดไปอีก 3500+ค่าแรง 1000+700 สำหรับค่าแรงและค่าเสียหายอุปกรณ์...

ตอนนี้อยากอัพเป็นหัวฉีดเท่านั้นคัฟ...
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-05-2010, 21:36   #4
asian
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: dmax
Engine Type: 1j gte vvti
ที่อยู่: arm
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 asian is on a distinguished road
อัพ อัพ อัพ
asian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels