ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: BMW E36 
				Engine Type: 2jz GTE 
                                
                                ที่อยู่: BANGKOK 
				
				
					กระทู้: 6
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
        | 
|
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Lady Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2008 
				
                                Car Brand: Ford 6600 
				Engine Type: v10 
                                
                                ที่อยู่: ทุ่งนา(จะรีบมาถ้ามีพวกเกรียน) 
				
				
					กระทู้: 52
				 
                                 
	Thanks: 256 
	
		
			
				Thanked 165 Times in 37 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
   Holset HX40,TD07 ลองดูด้านล่างครับ พี่เดช แกเคยลงไว้ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=12874เทอร์โบโมดิฟาย สเต็ปต้นๆไม่เกิน 500 แรงม้า Garrett T04S กันรุ่น 360 องศา แรงม้าสูงสุด 275 แรงม้า ขนาดโข่งไอเสีย A/R 0.63 (1ช่อง) หรือ A/R 0.70 (2 ช่อง) ขนาดใบพัด 58/76 มม. ขนาดใบพัดไอเสีย 57/67 มม. หรือ 58/74 มม. โข่งไอดี ปาก 2 ชั้น Holset HX40 แรงม้าสูงสุด 300 แรงม้า ขนาดโข่งไอเสีย เบอร์ 12 ( 2 ช่อง)ขนาดใบพัดไอดี 58/83 มม. ขนาดใบพัดไอเสีย 60/69 มม. หรือ 64/76 มม. โข่งไอดี ปาก 2 ชั้น IHI RHF5HB (High Flow Ball Bearing) Max Power 350 H.P. Turbine Hsg P20 (Single) Comp Wheel mm. Turbine Wheel mm. Garrett TB34 Journal Bearing Max Power 350 H.P. Turbine Housing Wastegate A/R 0.58 Comp Wheel 48/75 mm. Turbine Wheel 49/57 mm. Garrett GT2560R Ball Bearing Max Power 350 H.P. Turbine Hsg A/R 0.64 Comp Wheel 51/71 mm. Turbine Wheel 49/55 mm. Garrett GT28R Ball Bearing Max Power 370 H.P. Turbine Hsg A/R 0.64 Comp Wheel 52/76 mm. Turbine Wheel 49/55 mm. Garrett GT32 Journal Bearing Max Power 420 H.P. Turbine Housing Wastegate A/R 0.69 & 0.78 Twin Comp Wheel 51/71 mm. Turbine Wheel 57/60 mm. Holset HX 35 Max Power 450 H.P. Turbine Hsg A/R 0.63 (Single) A/R 0.70 (Twin) Comp Wheel 54/83, 56/83, 58/83 mm. Turbine Wheel 55/69 & 64/76 mm. MWE Compressor Housing KKK K26/27-3070 (K3T) Max Power 450 H.P. Turbine Hsg 6 cm2 , 8 cm2, 10 cm2 (Single) Comp Wheel 53/76 mm. Turbine Wheel 55/60 mm. 360 degree Thrust Bearing Garrett GT30R Ball Bearing Max Power 470 H.P. Turbine Hsg A/R 0.82 Comp Wheel 54/76 mm. Turbine Wheel 55/60 mm. 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ชีวิตที่สุดทน จะหลอมคนให้ทนทาน ความสบายที่ยาวนาน จะรอนรานความเป็นคน  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 4 Users Say Thank You to กำนันสไตล์หัวครก For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: Chevy 
				Engine Type: 1JZ-GTE AUTO + F Con จูนโดยคุณโจProstreet + LPG 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพ 
				
				
					กระทู้: 13
				 
                                 
	Thanks: 322 
	
		
			
				Thanked 10 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 รบกวนท่านผู้รู้หน่อย ไง๋ 40 ม้าน้อยกว่า 35  | 
|
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ผู้ชาย...ขายหม้อ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: TOYOTA  CORONA (RT-130)       ก็แค่รถบ้านๆ ขับไปจ่ายตลาด ขับไปซื้อหม้อ 
				Engine Type: 1.5 JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: บ้านวัดยาง เพชรเกษม๒๘,ตลาดบนซอย๑๐ (ตรอกเกลือ) นครปฐม 
				
				
					กระทู้: 843
				 
                                 
	Thanks: 1,481 
	
		
			
				Thanked 1,862 Times in 432 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 --- UPDATE --- 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	.....เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ.....  "ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน 
			ความเชื่อของเรา ศัรทธาของเรา ก็เป็นของเรา"  | 
| 
		 | 
	
	
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |