ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ขอบคุณค้าฟ...เห็นบางเวปบอกไว้ว่าเดิมๆCT26ในเครื่อง เจโบ วีวี มีแรงม้ามากกว่า 280แรงม้า...โห...แรงมากๆคัฟสำหรับเครื่องเดิมๆ... edit] 1JZ-GTE The twin-turbo (with ceramic bladed CT-12a turbos sourced from Kyocera) 1JZ-GTE. Although rated at Japan's self-imposed maximum rating of 280 hp (206 kW) at 6200 rpm, this was probably quite conservative, as many 1JZ-GTE equipped cars have actually dynoed around 270-280rwhp while remaining stock[citation needed]. There is a lot of "flexibility" in wheel dynos ratings and anecdotal evidence based on them should be discarded. A later unit (with VVT-i and a single CT-26 turbo) probably produced well more than 280 hp (221 kW)[citation needed]. Torque was rated at 268 ftlbf (363 Nm) at 4800 rpm. 221x1.358 = 300.118HP. ถูกต้องไหมคัฟแบบนี้... |
|
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | HS9KRM (18-05-2010), JZ_P_MAYIM (02-05-2015), Lucky (03-06-2011), membervip (28-02-2012), wk7000 (19-05-2010) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
เกียร์ออโต้ บูสท์สแตนดาร์ด เทอร์โบเดิมดีที่สุด...
ถ้าคิดจะเปลี่ยนเทอร์โบเดี่ยว...ต้องอีกเยอะ... |
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: | aom8817 (18-05-2010), extrem (19-05-2010), HS9KRM (18-05-2010), JZ_P_MAYIM (02-05-2015), kunsue (18-05-2010), Lucky (03-06-2011), membervip (28-02-2012), momotarojz (31-08-2014), N1SPECII (19-05-2010), pank42 (20-05-2010), rider boy (15-06-2011), somtao (19-05-2010), sumitr (18-05-2010), SWEET (21-05-2010), wk7000 (19-05-2010) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() -ถ้าโบพัง ลองอัพเกรด เทอร์โบดูครับ ตามกระทู้ ที่พี่วุฒิ ลงไว้http://www.clubjz.net/showthread.php?t=40903&page=14 -เทอร์โบเดี่ยว ห้องเครื่องโล่งขึ้นเเต่ บุ้ทมาช้า เปลืองเงินกับอุปกรณ์เสริม ครับ เเต่ผมก็ชอบเวลามันดึง ![]() ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
โดนใจครับเพ่โต
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | HS9KRM (19-05-2010), Lucky (03-06-2011), rider boy (15-06-2011), wk7000 (19-05-2010), กำนันสไตล์หัวครก (22-05-2010) |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
|
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: Chevy
Engine Type: 1JZ-GTE AUTO + F Con จูนโดยคุณโจProstreet + LPG
ที่อยู่: กรุงเทพ
กระทู้: 13
Thanks: 322
Thanked 10 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() ![]() -เท่าที่ทราบ ช่วงพาวเวอร์เเบน คือ รอบตั้งเเต่บุ้ทเต็ม ถึง ความเร็วรอบสูงสุดของรถเรา ให้ได้=4000รอบ กำลังดีครับ -ยกตัวอย่างเช่น ถ้ารถเรา รอบสูงสุดที่8000รอบ ถ้าให้ดี ควรเลือกเทอร์โบที่ บุ้ทมาเต้มที่ ที่ประมาณ4000รอบ ครับจะทำให้ช่วงพาวเวอร์เเบน =4000 (8000-4000) เลือกเอาตัวที่เหมาะกับการใช้งานเราครับ เดี่ยวเพื่อนๆคงช่วยมาตอบ
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 20-05-2010 เมื่อ 07:50. |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: Chevy
Engine Type: 1JZ-GTE AUTO + F Con จูนโดยคุณโจProstreet + LPG
ที่อยู่: กรุงเทพ
กระทู้: 13
Thanks: 322
Thanked 10 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จริงๆอยากทราบว่าที่คุณโตบอกว่า "ชอบเวลามันดึง"
คุณโตบูสอยู่กี่บาร์ครับ ![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to nibley For This Useful Post: |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย HS9KRM : 21-05-2010 เมื่อ 22:13. |
|
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post: |
![]() |
|
|