ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
คงได้คำตอบตอบว่าใช้แบบมิกแหละ ครับ เพราะผมดูตรงประเด็น ที่ว่าไม่ค่อยมีตังค์ ก็ต้องแบบนี้แหละ จะเหมาะ เพราะหาก เป็นหัวฉีด ก็ต้องเตรียมเงินไว้มากกว่าแบบมิก อีกสองหมื่น แล้วอะไร ดีกว่ากัน ก็คำตอบคือหัวฉีดแหละ แต่มิกก็ไม่ได้แย่อะไร หากปรับจูนได้ลงตัวซึ่งเรื่องปรับจูนก็ไม่ยากอะไร ติดมิกไปแล้วต่ิอไปอยากเป็นหัวฉีดก็ได้
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย krupree : 04-05-2010 เมื่อ 07:54. |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
น้องใหม่ขอสอบถามอาการรอบตก 1j ธรรมดา ฝาดำ | Zinkboy | ClubJZ ! Talk | 1 | 02-02-2015 10:42 |
เอาเกียร์วีโก้ 3000 ธรรมดา ชน เจโบได้ไหมครับ | da_somwang4 | ClubJZ ! Talk | 2 | 15-01-2014 08:13 |
2j ธรรมดา กับ 2J-vvti ใช้ NGVฉีด ต่างกันคุ้มมั๊ยครับ | nptp | ClubJZ ! GAS | 9 | 21-07-2009 00:23 |
วีโก้ อยากติดแก๊สครับ | untramun | ClubJZ ! GAS | 6 | 01-08-2008 10:32 |
รบกวนพี่เค หรือพี่เอ็ดดี้ด้วยครับ 1jz-gte อยากติดแก๊สครับ | parkpoom_p | ClubJZ ! GAS | 6 | 13-11-2007 08:13 |