ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
|
กล่องเบอร์ 30760 ป้ายดำ ปลั๊กหนา จากบอดี้คราวน์
โซลีนอยด์ lock up จะใช้ขั้ว s3 จะส่งไฟออกมาจากกล่องครับ แก้ตามรูปที่ 2 ที่ผมลงไว้ให้อ่ะ ตัดสายไฟเลี้ยงโซลีนอยด์ขั้ว slu ออก เอาเข้าขั้ว s3 ของกล่องแทน จากนั้นตัดหน้ากล่องที่ขั้ว slu ออก แล้วจั๊มลงกราวด์ ถ้าคุณต่อสายไฟได้ตามที่ผมบอก รับรองว่าจบแน่นอนครับ ผมทำมาแร้วและหายขาด ใจจริงอยากไว้ใน useful เพื่อประโยชน์แก่สมาชิกต่อไปครับ เพราะเป็นวิธีแก้ไขเรื่องเกียร์ 2 เจที่กล่องไม่ตรง ที่หลายๆคนกำลังประสบปัญหานี้อยู่ และวิธีนี้ยังไ่ม่เคยมีใครทำแน่ๆ เพราะผมคิดขึ้นเองและได้ผล และอยากบอกต่อให้เพื่อนสมาชิกทราบไว้เป็นแนวทางแก้ไข (เผื่อจะเจอแบบนี้) ขอให้โชคดีครับ สงสัยตรงไหน ถามได้ครับ ยินดีให้ข้อมูล |
![]() |
The Following 19 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: | (TT141) (04-09-2011), borancar (16-04-2010), CHAI-ENERGY-DEDE (21-09-2015), chakkrapad (05-04-2013), JZE 34 (29-04-2010), kao264 (17-02-2011), l.lerson (29-04-2010), lsurin (30-04-2010), Lucky (03-06-2011), ludwig_awsb (16-04-2010), Mightytode (30-04-2010), momotarojz (15-03-2012), phud (18-07-2015), Pong79 (25-12-2010), Ragtop (19-04-2010), SuGuz (26-01-2012), volvoman (17-04-2010), wee18 (17-04-2010), yoyo! (17-08-2012) |
|
|