ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-03-2010, 22:30   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sanpecht อ่านกระทู้
รบกวนถามหน่อยครับเวลาบูสมาแล้วกลิ่นแก้สเข้ามาในรถเ ลยครับ แต่ถ้าขับปกติไม่เป็นไรครับ จะแก้ไขยังงัยดี

ลืมบอกไป 1jz gte แก้สมิกเซอร์ หม้อต้ม ไบแก้ส ครับในe36 ครับ
โบออฟอยู่ฝั่งไหนครับถ้าอยู่ฝั่งเดียวกับมิกเชอร์ มันก็จะคายแก๊สออกมาครับ และตัวปรับกลางสายใช้แบบไหนครับ ถ้าใช่แบบทองเหลืองเป็นเกลียว เวลาบูสต์มันก็จะดันแก๊สออกตามเกลียวอ่ะครับ ลองเปลี่ยนดูน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
2jbamboo (14-04-2010), sevendust000 (28-03-2010)
เก่า 30-03-2010, 10:25   #2
sanpecht
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 sanpecht is on a distinguished road
พี่เคครับ โบออฟของผมใช้ของเดิมติดเครื่องมาครับ ไม่ได้เพื่ม จึงคิดว่าไม่น่าจะรั่วที่โบออฟ

ส่วนเพาเวอร์วาวล์ เป็นแบบเกลียวทองเหลืองครับ จะต้องเปลี่ยนเป็นแบไหนเหรอครับถึงจะไม่รั่ว ตอนนี้ผมหยอดซิลิโคนลงไปในเกลียวเลยครับ หาแหวนมารองที่สปริง แลเอาโอริงรัดที่เกลียวตัวผู้อีกทีนึงครับ เช็คแล้วไม่รั่ว แต่ก้อยังได้กลิ่นแก็สอยู่ดีเวลาบูสมาครับ
sanpecht is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-04-2010, 15:04   #3
kedyee
Member
 
รูปส่วนตัว kedyee
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Volvo 940
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pakkred Nonthaburi
กระทู้: 39
Thanks: 39
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 kedyee is on a distinguished road
ไม่ทราบว่าระบบแอร์รถท่านมีท่อแวคคั่มไปเข้าที่ท่อไอ ดีหรือไม่ ถ้ามีก็ลองตรวจสอบดูว่า Check Valve หรือ One way valve ยังดีอยู่หรือเปล่า
kedyee is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:17


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels