ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
ช่างคนนั้นก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอกคร้าพ.วางเครื่องก ็เนียนนะคัฟ(แต่เอียงๆไปหน่อยนึง)..เพียงแต่แกไม่ค่อ ยใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยซึ่งมันเป็นปัญหาตามมาภายห ลังอยู่ทุกวันนี้...ทำให้ผมกลุ้มนอนไม่หลับมา 3-4 วัน...
เมื่อก่อนมิกซ์ผมอยู่หลังแอร์โฟว...แก็สจะวิ่งผ่านใน หน้าเทอร์โบ ผ่านอินเตอร์ แล้วถึงเข้าในเครื่องอีกที...ที่สำคัญมิกซ์ของ TOZAKI มันไปขวางทางเดินอากาศ ทำให้อากาศเข้าได้น้อยกว่าเดิม...กล่องมันเลยจ่ายน้ำ มันเท่าปริมาณอากาศ คือวิ่งได้แค่ 120 กม./ชม.เท่านั้น...ผมก็งงตั้งนานว่าทำไมมันวิ่งได้แค ่นี้...ทั้งที่ติดแก็สแล้วน่าจะได้เกิน 180-200 ผมเลยกัดฟันวิ่งไปKKS สุดท้ายช่างเลยย้ายมิกซ์มาที่หน้าลิ้นเร่ง และใช้มิกซ์แบบธรรมดาแทน...พร้อมกับเปลี่ยนไดอะแฟรมห ม้อต้มใหม่... คราวนี้เลยวิ่งได้ 180 สมใจนึกเสียที... แล้วผมก็เข้าคาร์แคร์เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ แท้ของโตต้า+น้ำมันเกียร์T-IV แทนน้ำมันเครื่องและน้ำมันเกียร์เก่า.... เพราะอู่เดิมจะให้ผมใส่กึ่งสังเคราะห์+DECRON III ผมกลัวเกียร์พัง..เลยไม่เอาดีกว่า... ว่าจะไม่ไปอู่นั้นอีกแล้วคัฟ... นอกจากไปเอาของคืน และแวะไปกินเหล้ากับน้าตี๋เท่านั้น... |
|
|
|
| The Following 8 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | cefred (23-03-2010), halley (17-07-2010), HS9KRM (25-03-2010), JZ_P_MAYIM (23-03-2010), membervip (02-03-2012), sompol (21-01-2011), zaji (24-03-2010), เอ บางใหญ่ (23-03-2010) |
|
|
#2 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เข้ามาแอบ ดู...
ของผม เปลืองคอมแอร์ครับ 3 ลูก 2 ปี ลูกที่ 3 เปลี่ยนเป็นแบบลูกสูบ...ครับ...ทุกอย่างดีหม๊ด ๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1j
1jvvt ควรใช้หม้อพักกลางขนาดเท่าไหร่ดีคับถึงจะไม่อั้น อ่ะ
|
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
ผมใช้อยู่ก็ ทรงรีคัฟใส้เยื้อง...กว้าง 8 นิ้วยาว 15 นิ้ว..ของ nitto ไทยๆคัฟ...ราคาก็เอาเรื่องเหมือนกันใส่แล้วเสียงจะเห มือนซุบารุ อิมเพรสซ่า ยังไงยังงั้นเลยคัฟ..แต่ผมยิงหัวเพลาขับอ่ะนะ...ไม่ม ีพักปลาย ส่วนท่อ 2.5 นิ้ววิ่งดีไม่อั้นปลายคัฟ..ส่วนเรื่องสูตรต้องถามทาง ร้านนะคัฟเพราะส่วนมากแล้วตระกุลเจก็จะเดิน 2.5 นิ้ว+พักกลางใส้เยื้องกันทั้งนั้นเลย...
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย somtao : 25-03-2010 เมื่อ 09:06. |
|
|
|
|
|
#5 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
รถปกติดีแล้วคัฟ...เหลือแค่กรองเปลือยที่อยากจะถอดทิ ้งแล้วใส่กรองเดิมๆ...เพราะฝุ่นเข้าเครื่องเยอะเหลือ เกินคัฟ...
|
|
|
|
![]() |
|
|