ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
อ้างถึง:
ช่ายงาน หรือ ขับเล่น หรือ ขับแข่ง มันมีเหตุผลของมันในตัวนะคับ ลองหาดู เสียเงินดู หรือ หาจากข้อมูลในนี้ ลองดู ไม่อยากจเอ่ย ![]() |
|
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to jo13 For This Useful Post: | 2jbamboo (12-03-2010), ^TK^@Jz (15-03-2010), aom8817 (11-03-2010), Bank_td07 (11-03-2010), bomb446 (12-03-2010), JZ_P_MAYIM (11-03-2010), kkk (12-03-2010), Lucky (03-06-2011), momotarojz (14-08-2011), no1973 (11-03-2010), pank42 (14-03-2010), tfr_jz (12-05-2013), THE MASS (03-09-2011), wk7000 (11-03-2010), ม้าไฟบิน (05-12-2011) |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: E36
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
สงสัยเหมือนกันครับ กำลังจะตัดสินใจว่าว่าจะทำโบคู่หมก หรือขึ้นโบเดี่ยวเลย ตอนแรกคิดว่า เราใช้งานปกติ ซัดบ้างเป็นบางครั้ง โบคู่หมกน่าจะเหมาะ แต่ช่างก็บอกว่า โบเดี่ยวบำรุงรักษาง่ายกว่า เลยลังเลอยู่ครับ ยังไงก็ขอรอฟังผู้เชี่ยวชาญด้วยคนครับ
|
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to 6G72T For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Member
|
ต้องขอขอบคุณทุกท่าน มากเลยนะครับ ที่ร่วมแสดงความคิดเห็น...........
![]() ผมว่าคงมีอีกหลายคน ที่อยากทราบเหมือนกับผมเหมือนกัน ว่าจะเล่นแบบไหนดี.... ![]() แต่เห็นมีบางคนบอกว่า อย่างในเครื่องโรตารี่ โบเดี่ยวมันคุมง่ายกว่าโบคู่(ไม่รู้จริงเปล่า) ![]() แต่ผมใช้เครื่อง 2JZ-GTE ไม่รู้มันจะต่างกันเปล่า........... ![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to no1973 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (11-03-2010), ม้าไฟบิน (05-12-2011) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ฟีลลิ่งโรตารี่ต่างจากเครื่องลูกสูบพอสมควรครับ...ไว ้มีเวลาเดี๋ยวมาร่วมแชร์ประสบการณ์ |
|
![]() |
The Following 8 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: | aom8817 (11-03-2010), jo13 (12-03-2010), JZ_P_MAYIM (11-03-2010), no1973 (12-03-2010), THE MASS (03-09-2011), wk7000 (11-03-2010), zap Cefiro* (12-03-2010), ม้าไฟบิน (05-12-2011) |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
ใจผม
เอาเดิมๆๆแต่หมกใน น่าจะเข้าท่านะ อิอิ ไม่ก็ขึ้นโบเดี่ยวหาโข่งหน้าหลังแหล่มๆๆๆเอาตามถนัดต ามนิสัยใจคอเรา ก็แหล่มนะ ลองดูครับ |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
1.ทำเดิมสมบูรณ์ ใช้งานดี ขับสนุก ไม่รอรอบ ดูแลยากนิดหน่อยเพราะโบกินเนื้อที่ห้องเครื่อง แรงพอเพียง 2.โบหมก แรงขึ้นอีก มีรอมากกว่าเดิมนิดนึง ดึงหนักขึ้นยาวขึ้น 3.โบเดี่ยวลูกพอเหมาะ รอนิดเดียวเหมือนกันฟาดหนักๆ แถ ๆ ได้ ดึงจมเบาะได้ รถเบาก็ยิ่งวิ่ง รถหนักก็ยิ่งลากตัวถังได้ดี 4.โบคู่ขึ้นลูกใหม่ใหญ่กว่าเดิม รอรอบมาก ดึงยาวมากก ลากสุดโทลเวย์ ไม่มีที่วิ่ง รอบต้นใช้งานเหนื่อย รอบปลายไม่ต้องกลัวใคร 5.โบเดี่ยวลูกกลาง - ใหญ่ รอรอบมากน้อยแล้วแต่รีดโข่ง ดึงมหาโหดกว่าโบคู่ขึ้นใหม่ ดึงยาว จมลึก โหดที่สุด ถ้าคิดจะทำ เครื่องพร้อม น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียรพร้อม ระบบระบายความร้อนพร้อม ระบบจุดระเบิดพร้อม ระบบส่งน้ำมันพร้อม ระบบแรงดันน้ำมันพร้อม ช่วงล่างสมน้ำสมเนื้อ คนขับต้องมีฝีมือ ไม่งั้นก็เลือกเอาว่าจะลงข้างซ้ายหรือขวา ต้องมีทักษะรองรับการแถ การสะบัด คุมกลับ ตาไวดูเกจวัดดี ๆ ตรวจเครื่องละเอียด ๆ จะได้ไม่พังครับ อิอิ ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
The Following 30 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: | 2jbamboo (12-03-2010), ^TK^@Jz (15-03-2010), A.CUEL (09-08-2011), amazon_k (01-12-2015), ancivic (11-05-2011), Antternative (12-03-2010), aom8817 (11-03-2010), Bank_td07 (11-03-2010), buggyman (12-03-2010), Exclusive (11-03-2010), janlok (14-03-2010), jo13 (12-03-2010), JZ_P_MAYIM (11-03-2010), mcca (17-04-2011), nanid (17-12-2010), nibley (11-03-2010), no1973 (12-03-2010), pank42 (11-03-2010), pookza (12-03-2010), pyf (11-03-2010), rider boy (12-03-2010), rock_rock49 (31-03-2010), somtao (12-03-2010), tfr_jz (12-05-2013), THE MASS (03-09-2011), vampirezero (25-11-2010), volvoman (14-03-2010), wk7000 (11-03-2010), ม้าไฟบิน (05-12-2011), เอ บางใหญ่ (11-03-2010) |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 41
Thanks: 11
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สงสัยมานานเหมือนกันคับ บางคนก้อบอกโบคู่แรงกว่า บางคนก้อบอกโบเดียวแรงกว่า
|
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to tumcartoon For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 46
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบ ข้อดี ข้อเสีย ของ บุชยูริเทน | piyawat trakoonworachuen | ClubJZ! Useful Information | 22 | 09-12-2010 10:58 |