ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-03-2010, 07:19   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ piggy_slim อ่านกระทู้
2j ไม่โบlpg ระบบดูดครับวิ่งได้ 120ครับ มันต้องจูนใหม่ใช่ไหมครับแล้วใครจูนให้ได้บ้างครับจะ ไปหาเลยครับขอบคุณครับ วิ่งไปต่างจังหวัดมาตามรถตู้ไม่ทันอะครับ
ถ้ามั่นใจว่าระบบน้ำมันวิ่งได้เกิน 120 ก็แสดงว่าระบบแก๊สมีปัญหา ซึ่งก็น่าจะเกิดจากตัวมิกช์ครับ รูอาจจะเล็กมากครับ ลองขยายรูมิกช์ก่อนเลยครับ แล้วปรับจูนใหม่ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
somtao (10-03-2010)
เก่า 11-03-2010, 00:10   #2
Tatpong
Senior Member
 
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 19 Tatpong is on a distinguished road
น่าจะให้รายละเอียดมากกว่านี้หน่อยนะครับ เป็นได้หลายสาเหตุเลย อย่างน้อยก็ขนาดรูมิกเซอร์ หรือยี่ห้อหม้อต้มก็ยังดี
Tatpong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-03-2010, 00:53   #3
piggy_slim
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 2JZ GE
ที่อยู่: Rama 3
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 piggy_slim is on a distinguished road
อัพ

ขอบคุณครับ
piggy_slim is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-03-2010, 07:59   #4
ป้อมjz
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อมjz
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte vvti etcsi
ที่อยู่: เครือสหพัฒ ศรีราชา
กระทู้: 476
Thanks: 120
Thanked 228 Times in 139 Posts
คะแนน: 17 ป้อมjz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ป้อมjz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ถ้ามั่นใจว่าระบบน้ำมันวิ่งได้เกิน 120 ก็แสดงว่าระบบแก๊สมีปัญหา ซึ่งก็น่าจะเกิดจากตัวมิกช์ครับ รูอาจจะเล็กมากครับ ลองขยายรูมิกช์ก่อนเลยครับ แล้วปรับจูนใหม่ครับ
มิกซ์ 1jz ge ทั่วไปที่ใช้กันนี่เท่าไหร่ครับถ้าเป็น 28 หรือ 30 mm. ไหนดีกว่ากันครับ
ป้อมjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels