ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
ของเซียงกงมีเยอะครับ เลือกเหมือนที่น้าซัน(samasun_007)บอก แกนแน่น ลูกปืนหมุนคล่อง ไม่หอน เวลาซื้อก็เอาให้ตรงรุ่นกับเครื่อง จะได้ไม่มีปัญหา เพราะระยะขาของลูกรอกแต่ละตัวมันไม่เท่ากัน ส่วนค่าแรงไม่เยอะหรอกครับ แล้วแต่อู่ด้วย ทั่วๆไปคงไม่กี่ร้อยครับ -ถอดสายพานหน้า -ถอดฝาครอบพลาสดิก -ถอดลูกรอก หรือว่างๆจะลองถอดใส่เองก็ได้นะครับ ![]() |
|
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (21-09-2015), chai_in_thai@hotmail.com (01-03-2010), HS9KRM (01-03-2010), kkk (01-03-2010), Lucky (03-06-2011), oat (02-03-2010), ord6859 (01-03-2010), samasun_007 (28-02-2010), wk7000 (28-02-2010) |
|
|