ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 25
Thanks: 33
Thanked 0 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เคยเปลี่ยนซีลครับ ต้องทำ 2 รอบ เลย
สงสัยซีลที่เปลี่ยนครั้งแรกไม่ดีแน่เลยครับ ใช้ได้วันเดียวรั่วอีก เคยจะยกออกเหมือนกัน เข้าไปที่อู่อีกที ช่างบอกจะแก้ให้ ไปซื้อซีลอีกร้านนึงมาเปลี่ยน ก็จบครับ ใช้งานได้ถึงทุกวันนี้ อยากเปลี่ยนเป็นแบบฟรีปั๊มเหมือนกันครับ ว่าจะลองหาอะไหล่ตามที่คุณ e34Neba ว่ามาเหมือนกัน รอปั๊มน้ำรั่วอีกครั้งแล้วเปลียนเลย แต่เคยอ่านในนี้บอกว่าถ้าเปลี่ยนแล้วใช้กันอีกยาวเลย ครับ เลยยังไม่ได้หามาเลยครับ คุณ e34Neba อยู่แถวไหนครับ |
|
|
|
|
#2 | ||
|
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม
กระทู้: 49
Thanks: 48
Thanked 168 Times in 34 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
|
||
|
|
![]() |
|
|