ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-02-2010, 21:47   #1
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19 pyf is on a distinguished road
มาเก็บข้อมูลคร๊าบ อิ อิ ผมคิดว่ารถผมต้องเสียตังค์ค่าหม้อน้ำใหม่แน่ๆ ซัดแล้วขึ้นมาเป็น100 เหมือนกัน
ทั้ง obd1 ทั้งเกจ์เดิม ที่สำมะคัญน่าจะต้องย้ายแผงแอร์ด้วยล่ะ ดูแล้วอ่ะนะ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to pyf For This Useful Post:
HS9KRM (13-04-2010), Lucky (03-06-2011)
เก่า 24-02-2010, 22:20   #2
DIN GTR
Senior Member
 
รูปส่วนตัว DIN GTR
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 DIN GTR is on a distinguished road
แล้วผมจะหาทางออกยังไงดี ที่คิดไว้2ทางเลือกตอนนี้
1 ขยายหม้อน้ำโดยใช้หม้อน้ำ3ช่องตั้ง เป็นอลูมิเนียมแล้วใช้พัดลมดูดแบบเดิม
2 ใช้หม้อน้ำใต้ท้อง โดยใช้หม้อน้ำรถตู้แบบไว้ใต้ท้องใช้พัดลมดูด อันนี้อยู่แน่ๆ เพราะเพื่อนที่ใช้วีโก Tfr ทำอยู่ซัดยังไงก็ไม่มีฮี แต่การบำรุงรักษาเพิ่มขึ้น

ทางเลือกไหนดีหรือท่านอื่นมีอะไรแนะนำได้ครับ
DIN GTR is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to DIN GTR For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 24-02-2010, 23:04   #3
o_ta_aou_da
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว o_ta_aou_da
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19 o_ta_aou_da is on a distinguished road
ใช้ หม้อน้ำ เดิมนั่นแหละครับ แค่ ขอ พัดลมเป่า ของ วอลโว่ ไม่ก็เปอร โย เป่าหน้า 2 ตัว ความร้อน ของ ผมตอนซัดเล่น ก็ แถวๆ 90 ไม่เกินนี้ ครับ

แต่อยาก สบายใจนานๆ ก็ ดูด หลังไปด้วยก็ได้ครับ ตามสดวก
o_ta_aou_da is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to o_ta_aou_da For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011), Odd999 (04-08-2010)
เก่า 24-02-2010, 23:55   #4
goffy
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 16 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 goffy is on a distinguished road
ผมว่าไม่ต้องไปย้ายแผงแอร์ เปลี่ยนรึเพิ่มหม้อให้ยุ่งยากหรอกคับ ถ้าไม่อยากใช้ฟรีปั้มก้อ พัดลมวอลโว่ตัวเดียวต่อ2สเต็ป ยังงัยก้อเหลือๆ รับประกัน
goffy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to goffy For This Useful Post:
Odd999 (04-08-2010)
เก่า 25-02-2010, 12:05   #5
laipaddklon
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Volvo 244 GL
Engine Type: JJ GE
ที่อยู่: Ramintra
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0 laipaddklon is on a distinguished road
ใช้ตัววัดความร้อนของเครื่องเดิมรึป่าวครับ
ถ้าใช้เกจ์วัดความร้อนเดิม ก็ต้องถอดเอาตัววัดความร้อนของเครื่องเดิมมาใส่นะครั บ ถึงจะได้ค่าความร้อนตรงตามจริง นอกจากเราจะใส่มิเตอร์วัดความร้อนแยกต่างหาก
รถผม วอลโว่ 244 ลงเครื่อง 2เจไม่โบ
หม้อน้ำเดิม ติดพัดลมไฟฟ้าสองตัว เอาตัววัดความร้อนเดิมมาใส่ โดยใช้เกจ์เดิม
นิ่งครับ
laipaddklon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2010, 14:50   #6
DIN GTR
Senior Member
 
รูปส่วนตัว DIN GTR
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 DIN GTR is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ laipaddklon อ่านกระทู้
ใช้ตัววัดความร้อนของเครื่องเดิมรึป่าวครับ
ถ้าใช้เกจ์วัดความร้อนเดิม ก็ต้องถอดเอาตัววัดความร้อนของเครื่องเดิมมาใส่นะครั บ ถึงจะได้ค่าความร้อนตรงตามจริง นอกจากเราจะใส่มิเตอร์วัดความร้อนแยกต่างหาก
รถผม วอลโว่ 244 ลงเครื่อง 2เจไม่โบ
หม้อน้ำเดิม ติดพัดลมไฟฟ้าสองตัว เอาตัววัดความร้อนเดิมมาใส่ โดยใช้เกจ์เดิม
นิ่งครับ
ความร้อนที่หน้าปัท ใช้เซนเซอของเดิมดีแมกมาฝังที่ท่อน้ำบน ก็ตรงอยู่แล้ว ผมดูจากเกจ์วัดติดตั้งแยกออกมาครับ
DIN GTR is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to DIN GTR For This Useful Post:
freedom2520 (19-07-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:59


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels